Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook có ưu điểm gì?

Ngày nay, đa số các bà nội trợ đều đổi hướng sang dùng Bếp từ Mastercook để dần thay thế cho dòng bếp gas bởi sự an toàn và tiện lợi mỗi khi sử dụng. Bếp từ Mastercook là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc nên người tiêu dùng khá yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với nhiều ưu điểm khác nên Bếp từ Mastercook chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Bếp từ Mastercook thông minh với 2 vùng nấu từ có khả năng tự động nhận dạng thiết bị nấu và có hệ thống cảm ứng riêng rẽ cho từng vùng nấu nên đem lại sự thuận tiện cao khi sử dụng cho các bà nội trợ. Đặc biệt, phien abnr này còn có khả năng tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc hiệu điện thế quá thấp không đảm bảo để bếp hoạt động nên nó khá na toàn cho thiết bị trong khu vực bếp và toàn bộ hệ thống điện.

Bếp từ Mastercook khơi nguồn cảm hứng nấu ăn

Bếp từ Mastercook khơi nguồn cảm hứng nấu ăn


Bếp từ Mastercook được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với toàn bộ linh kiện kiểm soát nhiệt. Vì thế, sản phẩm này tự phát hiện lỗi và phát ra tín hiệu cảnh báo cho bạn qua đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh nên bạn có thể yên tâm khi sở hữu cho không gian bêp của mình. Hơn nữa, với chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút càng làm cho bạn có thêm nhiều thời gian khi nấu ăn.

Bếp từ Mastercook có tổng công suất hoạt động lên đến 4400W: vùng nấu trái 2200W và vùng nấu phải 2200W. Bởi thế, quá trình nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn khoảng cách hơn cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng. Thêm vào đó, 9 mức cài đặt nấu ăn sẵn sẽ giúp bạn lựa chọn được nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn khác nhau như xào, nấu, rán,… Từ đó, hiệu quả nấu ăn sẽ được tăng kể.

Bếp từ Mastercook khơi nguồn cảm hứng nấu ăn

Những lý do bạn nên chọn Bếp từ Mastercook


Với kích thước mặt kính siêu bền, chịu lực- nhiệt lớn mang thương hiệu Schott Cerean (Made in Germany), Bếp từ Mastercook an toàn và tiết kiệm cho gười sử dụng. Hơn nữa, với việc sử dụng mặt kính này, bếp từ tăng vẻ đẹp mang đâm vẻ đẹp hiên đại và trang trọng cũng như tinh tế trên từng chi tiết. Có thể dễ dàng nhận thấy, phiên bản này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho gia đình bạn mỗi khi vào bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét