Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani có những loại nào?

Hiện nay, máy hút mùi Giovani được các gia đình thường sử dụng như một giải pháp tuyệt vời nhằm đem lại sự thoải mái, đảm bảo không khí trong lành trong không gian bếp.
Phòng bếp là nơi quen thuộc nhất với chị em phụ nữ, là nơi để người nội trợ nấu ra những món ăn ngon và bổ dưỡng để giữ lửa cho tổ ấm gia đình mình. Vì vậy mà không gian bếp luôn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt trong mỗi căn nhà. Vậy cần phải làm gì để góc nhỏ này luôn xinh xắn và tạo được cảm hứng cho người nội trợ sáng tạo những món ăn hấp dẫn? Trong bài chia sẻ dưới đây beptugiovani.net xin trân trọng chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi nhiều ưu điểm hết sức nổi bật của thương hiệu đến từ Ý, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi nhà bếp tốt nhất. Máy hút mùi Giovani có nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng ấn tượng, chia làm 3 loại phổ biến:
Máy hút mùi Giovani bao gồm những loại nào?

Máy hút mùi kính cong

Những sản phẩm máy hút mùi thuộc dòng này đa số dùng bằng bảng điều khiển thông minh, hoặc điều khiển bằng cảm ứng nhanh nhạy. Công suất hút của máy hút mùi Giovani kính cong lớn thường 95 đến 1000m3/h ,phù hợp với không gian bếp có diện tích rộng. Khi sử dụng máy có độ ồn thấp, tối đa 50Dp, không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong phòng bếp. Máy hút mùi Giovani kính cong thường lắp đặt độc lập, được thiết kế sang trọng tinh tế làm điểm nhấn trang trí giúp tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian phòng bếp gia đình.
Máy hút mùi Giovani bao gồm những loại nào?

Máy hút mùi cổ điển

Dòng máy hút mùi Giovani cổ điển này thì công xuất hút thấp hơn tối đa chỉ đạt 750 m3/h, độ ồn thấp hơn 50Dp. Ngoài ra, dòng máy cổ điển được thiết kế làm bằng chất liệu inox dễ lau chùi và dễ dàng bảo quản. Sản phẩm máy hút mùi Giovani cổ điển này được người nội trợ ưu tiên nhiều hơn, bởi máy có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp vừa phải.
Máy hút mùi Giovani bao gồm những loại nào?

Máy hút mùi độc lập đảo

Máy hút mùi Giovani độc lập đảo là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng, bởi nhiều tiện ích hấp dẫn cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Máy có công suất hút vô cùng lớn, độ ồn thấp, kèm theo khả năng hút nhiệt. Nếu như trước đây nhiều người tiêu dùng e ngại bởi một số mẫu máy hút mùi Giovani độc lập đảo có thiết kế với kiểu dáng hơi thô kệch, sẽ làm hỏng kiến trúc không gian bếp của gia đình, thì hiện nay nhiều bà nội trợ đã có cái nhìn khác khi lựa chọn sản phẩm máy hút mùi Giovani độc lập đảo. Bởi các nhà sản xuất đã đổi mới về thiết kế kiểu dáng, cũng như chất liệu máy, đặc biệt là sản xuất đã áp dụng các công nghệ mới và hiện đại nhất ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét