Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

"Điểm mặt" 3 mẫu bếp điện từ giá rẻ nhất thị trường Việt

Mức giá rất dễ chịu cho một chiếc điện từ (khoảng xấp xỉ dưới 10 triệu đồng), tiện dụng, an toàn khi sử dụng, thiết kế hiện đại thời trang cùng những tính năng tiện nghi vừa đủ, 3 mẫu bếp điện từ dưới đây đáng để bạn tham khảo khi túi tiền không quá rủng rỉnh.
Nếu như ở thời điểm vài năm trước đây, ai đó có nhu cầu mua một chiếc bếp điện từ để nấu nướng cho tiện lợi và an toàn mà trong túi lại không có quá 20 triệu đồng thì họ vẫn còn cơ hội. Mặc dù rất ít lựa chọn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể sở hữu một chiếc bếp điện từ chỉ với dưới 10 triệu đồng. “Miếng bánh” bếp điện từ giá rẻ giờ dành cho “những kẻ bám đuổi” như Giovani, Napoliz hay Chefs. Dẫu sao, đó cũng là lựa chọn tốt cho những người thích dùng bếp điện từ nhưng hầu bao không quá rủng rỉnh.

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a

Giá bán : 6,8 triệu đồng
Cái tên Chefs eh mix2000a đã xuất hiện từ những ngày đầu tiên mà thương hiệu hãng Chefs ở thị trường Việt Nam. Tuy mang trên mình thương hiệu Chefs nhưng mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a là model duy nhất được lắp ráp ngay chính tại nhà máy của hãng tại Việt Nam. 
Năm 2014 đánh dấu 1 sự thay đổi lớn khi chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a đã được cải tiến một số tính năng sử dụng đặc biệt bếp đã được trang bị mặt kính Schott thay vì mặt kính thường và thêm nữa là một bộ san công suất cho bếp.

Bếp điện từ Giovani G 251ET

Giá bán: 8,3 triệu đồng
Không quá “ồn ào” như một số mẫu điện từ khác trên thị trường, bếp điện từ giovani g 251et vẫn thu hút sự chú ý của một bộ phận người dùng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tiện lợi và năng động, đặc biệt khả nấu nướng với công suất mạnh mẽ.
Bếp điện từ Giovani G 251ET cũng giống như hàng loạt những những bếp điện từ khác của hãng Giovani, chiếc bếp này được láp ráp tại Malaysia trên một dây truyền công nghệ cao của Đức. Do vậy những ngày đầu tiên mới ra mắt chiếc bếp điện từ của thương hiệu Ý cũng có một mức giá trên 10 triệu đồng.

Bếp điện từ Giovani G 281ET

Giá bán : 7,6 triệu đồng
Một cái tên khá mới trên thị thường, người tiêu dùng cũng thấy bất ngờ khi Giovani đã có một mẫu 251 khá thành công, lại cho ra đời " người em" bếp điện từ giovani g 281et. Nhưng nếu nhìn vào chiếc bếp này các bạn sẽ hiểu vì sao Giovani làm như vậy.
Được hãng Giovani trang bị những tính năng mới chưa từng có trên tất cả các mẫu bếp điện từ trước đó của hãng như chức năng nấu siêu nhanh booster trên bếp từ. Bên cạnh đó là một mức giá đầy hấp dẫn, bếp điện từ giovani g 281et hứa và là một đối thủ đáng gờm của Chefs trong tương lai gần trong phân khúc bếp điện từ giá rẻ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét