Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

4 điều bạn nên biết trước khi mua bếp ga Giovani

Bạn đang dự định mua một chiếc bếp ga Giovani cho không gian bếp của mình? Nếu vậy thì bạn nên biết và tìm hiểu trước những khác biệt cùng ưu điểm của bếp ga Giovani so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường để đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất. Những yếu tố này là tiền để cơ bản để bạn có thể lựa chọn được một chiếc bếp ga Giovani chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Địa chỉ uy tín
Trước khi mua bếp ga Giovani, bạn nên tham khảo giá trên các địa chỉ Website để biết giá trung bình của mẫu mã sản phẩm bạn định lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường nhà bếp tấp nập xuất hiện khá nhiều các địa chỉ khác nhau điều này cũng gây khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên nhờ sự tu vấn và giới thiệu của người thân, bạn bè để lựa chọn địa chỉ uy tín nhất. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo Showroom Nội Thất Kường Thinh (37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Những điều bạn cần biết trước khi mua bếp ga Giovani

Những điều bạn cần biết trước khi mua bếp ga Giovani


Tính năng
Tiếp theo, khi đi mua sản phẩm bếp ga Giovani bạn nên chú ý đến các tính năng của nó đê thuận tiện cho nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình mình bởi được thiết kế nhiều vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng nấu lại có công suất và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến hệ thống đánh lửa, mâm chia lửa cùng nguyên lý hoạt động để sử dụng tiện lợi và an toàn hơn cho gia đình mình.

Giá cả
Các sản phẩm nhập khẩu sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản trong nước hoặc lắp ráp bên nước thứ ba nên bếp ga Giovani có giá dao động từ 4 triệu đến 8 triệu. Tuy nhiên, khách hàng nên nhờ sự tư vấn của các đại lý phân phối chính hãng để lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý về thiết kế, tính năng và mức chi tiêu của gia đình mình.

Những điều bạn cần biết trước khi mua bếp ga Giovani

4 điều bạn nên biết trước khi mua bếp ga Giovani


Chế độ bảo hành
Như chúng ta cũng biết, bếp ga Giovani đã trở nên khá thông dụng trong mỗi không gian Việt nên việc thay phụ kiện khi có sự cố hay trục trặc là điều khá đơn giản. Khi đi mua hàng, bên lưu ý hỏi người bán cụ thể và chính sách bảo hành của hãng để được hưởng những lợi ích cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Thông thường, sản phẩm bếp ga của Giovani có thời gian bảo hành kéo dài 60 tháng.

Hi vọng 5 tiêu chí trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có thể lựa chọn được một chiếc bếp ga Giovani ưng ý. Chúc các bạn thành công và  mưa được bếp tốt nhất nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét