Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Những tính năng bất ngờ của bếp từ Mastercook MC 288T

Chiếc bếp từ Mastercook MC 288T thời thượng và cao cấp được đánh giá cao của Mastercook đã không phụ lòng mong đợi của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Vẻ đẹp đến từng đường nét của bếp từ Mastercook MC 288T biến nó không chỉ là một thiết bị thông minh mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp. Những người hâm mộ Mastercook sẽ còn cảm thấ hài lòng hơn nữa bởi những cải tiến tuyệt vời trên bếp từ Mastercook MC 288T.

Bạn có thể hoàn toàn biến bếp từ Mastercook MC 288T thành một trợ thủ đắc lực luôn đồng hành cũng bạn trong những bữa ăn ngon với những tính năng tiện dụng mà nó đem lại cho bạn. Đặc biệt, sự hỗ trợ của hệ thống cảm ứng  được cài đặt riêng rẽ cho từng vùng nấu giúp bạn có những thao tác nhanh chóng và công việc nội trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số tính năng tuyệt vời trên bếp từ Mastercook MC 288T

Một số tính năng tuyệt vời trên bếp từ Mastercook MC 288T


Bếp từ Mastercook MC 288T còn thể hiện sự thông minh xuất chúng của mình khi có thể tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người dùng bằng âm thanh cảnh báo. Hơn nữa, tính năng tự động tắt bếp và tự động ngắt khi gặp sự cố càng tăng cộng hưởng linh kiện chính hãng Siemens có khả năng kiểm soát nhiệt càng tăng thêm sự an toàn cho không gian bếp và đảm bảo hơn cho bạn mỗi khi sử dụng nó hằng ngày.

Nếu bạn sở hữu bếp từ Mastercook MC 288T, bạn sẽ hoàn toàn chinh phục bởi chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút cùng 9 mức nhiệt được cài đặt sẵn để bạn có thể lựa chọn mức phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, đĩa nhiệt Ego Hi Light Siemens giúp nhiệt chỉ tập trung tại vùng nấu và giảm thiếu tối đa sự thất thoát nên thời gian đun nấu được rút ngắn và tiết kiệm đáng kể điện năng sử dụng.

Một số tính năng tuyệt vời trên bếp từ Mastercook MC 288T

Bếp từ Mastercook MC 288T sự hấp dẫn của những tính năng mới


Các thế hệ bếp từ Mastercook MC 288T thông minh này ngày càng được cải tiến để mang lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng. Mastercook rõ ràng rất biết cách làm hài lòng thị trường và họ đã thành công với những diêu phẩm hàng đầu về dòng sản phẩm bếp từ. Những tính năng mới mẻ và hấp dẫn này của MC 288T vẫn là một trong những lý do thu hút sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét