Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Những đặc trưng cơ bản của bếp từ Mastercook MC 288T

Hiện nay, bếp từ Mastercook đang được các gia đình Việt rất ưu chuộng và tin dùng bởi những tiện ích mà nó mang lại mỗi khi sử dụng. Và một trong những phiên bản được lựa chọn là bếp từ Mastercook MC 288T. Tại sao bếp từ Mastercook MC 288T lại được nhiều người tin dùng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tính năng và ưu điểm của sản phẩm để biết được lời giải cho câu hỏi trên.

So với một số sản phẩm thông thường xuất hiện trên thị trường, bếp từ Mastercook MC 288T nổi bật với tính an toàn cao cho người dùng bởi nó hạn chế tối đa khả năng cháy, nổ hay chập điện. Đặc biệt, nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ nên không sinh ra ra các chất gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn như khó co, co2. Vì thế, không gian bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ và trong lành.

Tại sao bếp từ Mastercook MC 288T được nhiều người lựa chọn?

Tại sao bếp từ Mastercook MC 288T được nhiều người lựa chọn?


Bếp từ Mastercook MC 288T nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu. Bởi vậy, phiên bản này sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với những chi tiết tinh tế và mượt mà đến từng đường nét. Hơn nữa, mặt kính làm bằng Schott Cerean càng tăng thêm điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp cũng như vẻ đẹp của bếp.

Bên cạnh đó, bếp từ Mastercook MC 288T không những tiết kiệm điện năng tối đa mà còn mang lại hiệu quả đun nấu cao. Sở dĩ như vậy vì phiên bản này sử dụng toàn bộ linh kiện có khả năng kiểm soát nhiệt kết hợp nhiệt lượng chỉ tập trung tại 2 vùng nấu nên không gây ra hiện tượng thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, MC 288T còn được cài đặt 9 mức nhiệt được tích hợp trên hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn riêng rẽ cho từng vùng nấu đem lại sự tiện dụng cao cho bạn.

Tại sao bếp từ Mastercook MC 288T được nhiều người lựa chọn?

Trải nghiệm công nghệ nấu ăn mới trên bếp từ Mastercook MC 288T


Có thể thấy rằng, bếp từ Mastercook MC 288T luôn là giải pháp tuyệt vời nhất giành cho căn bếp nhà bạn. Chúng tôi chắc chắn rằng, phiên bản này sẽ không làm bạn thất vọng mà nó sẽ chinh phục bạn ngay từ cuộc thực nghiệm đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét