Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những ưu điểm thú vị của bếp từ Giovani bạn nên biết

Trong vài năm trở lại đây, bếp từ Giovani là cái tên được nhắc đến rất nhiều với những chiếc bếp từ nhập khẩu mang thiết kế đẹp, hiệu quả đun nấu cao và đặc biệt giá thành lại thấp hơn so với các sản phẩm tương đương khác.
Bếp từ Giovani luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đun nấu cho người dùng. Cùng với những tiện ích vô cùng hấp dẫn, dòng sản phẩm cao cấp này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.
Bếp từ Giovani: Làn gió mua sắm mới tại thị trường Việt Nam

Các mẫu sản phẩm của bếp từ Giovani có kiểu dáng được thiết kế rất đa dạng và ấn tượng. Bề mặt bếp thường được làm bằng loại kính chịu nhiệt SchottCrean cao cấp hoặc mặt kính Ceramic siêu bền của Đức, là những mặt phẳng nhẵn có thể chống trầy xước, đồng thời chịu lực và chịu nhiệt rất cao.
Bếp từ Giovani hoạt động dựa theo nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bếp đặc biệt không hề tạo ra khói bụi, hạn chế cháy nổ tuyệt đối, và không gây ra các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng.
Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh của bếp từ Giovani giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bếp không tạo lửa khói, bốc cháy, không đốt khí oxy nên dùng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho gia đình.
Với tốc độ đun nấu cực nhanh, khi sử dụng bếp không phát sinh nhiệt dư thừa lãng phí ra bên ngoài không khí, và điều tuyệt vời là bếp từ Giovani sử dụng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các hãng bếp nấu khác. Việc điều chỉnh nhiệt độ được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác tuyệt đối cao, an toàn và tiết kiệm.
Các sản phẩm bếp từ Giovani được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả và tính năng, vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc bếp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Với bếp từ Giovani, những khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc bếp từ chính hãng giá tốt sẽ dễ dàng hơn trước rất nhiều. Đặc biệt tại showroom nội thất Kường Thịnh luôn là địa chỉ phân phối bếp từ Giovani chính hãng uy tín nhất cả nước sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc bếp mình yêu thích nhất.
Bếp từ Giovani: Làn gió mua sắm mới tại thị trường Việt Nam
Showroom phân phối bếp từ Giovani chính hãng
ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – TP.Hà Nội
Hotline: 0904.341.563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét