Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Sự cần thiết của bếp ga Napoliz đối với cuộc sống hiện đại


Bếp gas Napoliz âm hiện nay đang là sản phẩm nhà bếp được ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp, sang trọng, tính năng hiện đại và có thương hiệu uy tín trên thị trường nhà bếp. Tuy nhiên, còn rất nhiều câu hỏi về các tính năng và xuất sứ của bếp ga Napoliz. Bài viết này của bepam.net sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc trên.

Về nguồn gốc, xuất xứ
Napoliz là một trong những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới về thiết bị nhà bếp đến từ Ilaly. Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những dòng sản phẩm tên tuổi tự hào luôn mang lại độ an toàn, kiểu dáng sang trọng. Đến thị trường Việt Nam từ khá sớm, thương hiệu bếp ga Napoliz sở hữu nhiều mẫu mã với những tính năng đặc trưng cùng mức giá rõ ràng để người tiêu dùng có thể chọn mua theo nhu cầu.

Sử dụng bếp ga Napoliz có tốt hay không?

Sử dụng bếp ga Napoliz có tốt hay không?


Về mặt thiết kế, kiểu dáng
 Điểm thu hút đầu tiên về thiết kế đó là cấu tạo bên ngoài của bếp ga Napoliz. Lớp kính bóng chịu lực, bề dày khoảng 8mm tạo sự chắc chắn cũng như bóng bẩy cho bếp. Đặc biệt, kiềng bếp được làm từ thép tráng men chống gỉ cùng khay được làm bằng inox 304 cao cấp không dễ bị han gỉ nên có độ bền cao và lâu dài.

Về tính năng
Cũng giống như một số hãng khác, bếp ga Napoliz được trang bị công nghệ ngắt gas tự động khi có hiện tượng thức ăn trào ra ngoài miệng nồi. Hệ thống bếp gas âm tự nhận biết và hiệu chỉnh luôn dòng nhiệt trong bếp để ngắt đường truyền gas, tránh cho nước trào nhiều vào bếp. Bên cạnh đó, bộ phận mâm chia lửa được cấu tạo đặc biệt chia lửa đồng đều và nhiều vòng lửa giúp cho việc nấu các món ăn trở nên tiện dụng và đơn giản hơn.

Sử dụng bếp ga Napoliz có tốt hay không?

Bếp ga Napoliz tự hào là sản phẩm giành cho người Việt


Theo như những thông tin chúng tôi đánh giá thì bếp ga Napoliz hiện nay đang là thương hiệu có sức hút mạnh mẽ đối với sức mua của người tiêu dùng Việt. Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế hiện đại, sang trọng mà thương hiệu này còn ghi điểm trong con mắt người tiêu dùng bởi những tính năng mạnh mẽ mang tính tiện dụng cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét