Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Giovani G 261ET và những tính năng bạn không thể bỏ qua

Là người nội trợ đảm đang trong gia đình, bạn luôn có mong muốn gia đình mình sở hữu một chiếc bếp điện từ với đầy đủ các tính năng hiện đại, tuy nhiên có rất nhiều điều làm bạn băn khoăn: Lựa chọn một chiếc bếp điện từ tốt cần quan tâm đến những yếu tố nào? Nên mua loại bếp điện từ của thương hiệu nào?.... Bếp điện từ Giovani G 261ET giải quyết được mọi vấn đề đối với sản phẩm bếp điện từ hiện nay.
Bếp điện từ Giovani G 261ET: Lựa chọn số 1 của người nội trợ thông minh
Bếp điện từ Giovani G 261ET được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kính cường lực SchottCeran được sản xuất tại Đức, màn điều khiển bằng cảm ứng thông minh với 9 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn trong khi nấu nướng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Giovani kết hợp được tất cả ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: Hiệu suất nấu nhanh, dùng bếp tiết kiệm điện, sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi.
Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 261ET giúp cho người sử dụng có thể an tâm vì khi bếp hoạt động vùng nấu của bếp không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy bếp không gây nóng hay bỏng cho người sử dụng. Vùng nấu từ của bếp còn có chức năng tự động ngắt bếp khi nhiệt độ quá cao chính vì vậy người dùng không còn nỗi lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp từ gây ra nữa .
Còn bên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 261ET  tích hợp rất nhiều tính năng cho người dùng như bếp có thể dùng để rán, xào hay nướng, hầm... bếp hồng ngoại còn có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp. Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 261ET còn có thể nướng trực tiếp các loại thực phẩm trên mặt bếp, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác mà vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng rất an toàn và hợp vệ sinh.
Đặc biệt bếp điện từ Giovani G 261ET còn rất an toàn cho người sử dụng, vì khi sử dụng không gây ra hiện tượng cháy nổ như khi dùng bếp ga, bếp không sản sinh khí CO2 nên rất thân thiện với môi trường. Bếp cũng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, bảo vệ an toàn sức khỏe cho con người hiện nay.
Những chia sẻ trên đây cho thấy rõ ràng sử dụng bếp điện từ Giovani G 261ET mang lại nhiều hiệu quả nấu nướng vô cùng lớn. Vậy hãy sắm cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp với nhiều tính năng độc đáo này để trải nghiệm những tính năng nổi trội của sản phẩm này bạn nhé.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét