Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Cách vệ sinh Bếp từ Mastercook

Hiện nay, Bếp từ Mastercook đang dần chinh phục được trái tim của rất nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại cùng những tính năng thông minh và cao câp. Là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc nên người tiêu dùng rất yên tam về chất lượng của Bếp từ Mastercook. Tuy nhiên, để Bếp từ Mastercook hoạt động ổn định và luôn bền đẹp thì bạn cũng nên qua tâm đến việc vệ sinh cho sản phẩm..

Đối với các vết bẩn trên bề mặt Bếp từ Mastercook, bạn nên dùng khăn mềm ẩm nhẹ nhàng lau sạch mặt bếp để tránh làm xước mặt bếp hay làm tróc lớp sơn. Với những vết bẩn cứng đầu, bnj cần có nhiều thời gian và công sức để loại bỏ nó, tránh tình trạng nôn nóng là kì cọ mạnh tay lên bề mặt bếp.

Vệ sinh Bếp từ Mastercook như thế nào?

Vệ sinh Bếp từ Mastercook như thế nào?


Để Bếp từ Mastercook luôn sạch bóng bạn có thể tận dụng nước bọt của cơm khi đang nấu sôi rồi hòa loãng với nước sạch và thoa một lớp mỏng lên mặt bếp. Sau khi nước cơm khô lại sẽ thấm cả dầu mỡ bám bẩn và bạn lau sạch lớp nước cơm khô. Cách làm này khá hiệu nghiệm và không mất nhiều thời gian.

 Đặc biệt, với những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của Bếp từ Mastercook. Nếu thức ăn trào ra ngoài khi đang nấu bạn phải tắt bếp ngay để giảm sự cố sảy ra và lau sạch bằng khăn khô. Chú ý bạn nên nhanh chóng tắt nguồn điện rồi mới thực hiện việc vệ sinh nhé. Bạn nên vệ sinh lau chùi mặt bếp mỗi khi nấu ăn xong.

Vệ sinh Bếp từ Mastercook như thế nào?

 Vệ sinh bếp từ Mastercook đúng cách


Cách tối ưu nhất bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho Bếp từ Mastercook được bày bán tại các siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa như nước tẩy rửa đa năng, dung dịch lau bếp, bình xịt dầu mỡ , giấy ướt lau bếp đa năng hay khăn lau bếp và những dụng cụ vệ sinh bếp khác nếu bạn quan tâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét