Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 090GST sức hút không thể chối từ

Máy hút mùi Napoliz NA 090GST hiện này là phiên bản nổi sóng thị trường nhà bếp tại đối với người tiêu dùng Việt. Máy hút mùi Napoliz NA 090GST  nổi bât với thiết kế hiện đại cùng tính năng cao cấp hiện diện trên từng chi tiết. Đặc biệt, nhờ cải tiến vượt bậc về công nghệ mà Máy hút mùi Napoliz NA 090GST  ngày càng gây ấn tượng được với người tiêu dùng.
Để tạo ra sự khác biệt và độc đáo, Máy hút mùi Napoliz NA 090GST được thiết kế với chất liệu inox sáng bóng và siêu bền với kính phẳng thời trang và cao cấp. Đặc biệt, đến với phiên bản này người tiêu dùng sẽ ngạc nhiên và bất ngờ với thiết kế tích hợp màn hình tivi LCD 9 cùng Mp3 thông kinh. Vì thế, bạn có thể vừa nấu ăn vừa xem ti ti và nghe nhạc trong nhà bếp. Thực sự, nét đổi mí này sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn mỗi khi chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình của mình.


Máy hút mùi Napoliz NA 090GST xuất hiện thiết kế lạ

Máy hút mùi Napoliz NA 090GST xuất hiện thiết kế lạ


Bên cạnh đó, Máy hút mùi Napoliz NA 090GST được trang bị động cơ Mô tơ đôi  với công suất hoạt động cao nhất lên tới 1000 m3/h. Với 3 công suất hú và khử mùi mạnh mẽ, phiên bản này chắc chắn sẽ xua tan mùi khó chịu trng nhà bếp một cách an toàn và hiệu quả. Thêm vào đó, hệ thống điều khiển cảm ứng kết hợp điều khiển từ xa hiện đại cùng chế độ hẹn, giờ tắt bật thông minh sẽ làm bạn càng thích thú hơn khi sở hữu phiên bản này.

Ngoài ra, Máy hút mùi Napoliz NA 090GST còn thiết kế thêm 2 đèn chiếu sáng LED 2 x 2W giúp các bà nội trợ thoải mái hơn mỗi khi vào bếp. Hơn nữa, đồng hồ số hiện đại còn làm người sử dụng quan sát được thời gian nấu các món ăn. Để tăng tuổi thọ của động cơ bên trong, sản phẩm này còn được trang bị lưới lọc bằng hợp kim nhôm để ngăn chặn sự tiếp xúc của bụi bẩn và dầu mỡ có thẻ bị bắn lên trong khi bạn nấu nướng.

Máy hút mùi Napoliz NA 090GST xuất hiện thiết kế lạ

Máy hút mùi Napoliz NA 090GST lộ diện tính năng mới


Nhờ những đặc điểm nổi trội được trang bị từ nhà sản xuất mà Máy hút mùi Napoliz NA 090GST  sẽ dễ dàng tiếp cận gần hơn và nhanh chóng hơn với người tiêu dùng. Bởi vậy, sau một thời gian dài xuất hiện trên thị trường phiên bản này càng có sức hút đối với người tiêu dùng Việt

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét