Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook nổi bật tính năng thông minh

Thời gian gần đây, người tiêu dùng chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Mastercook khá nhiều. Thực sự, có nhiều lý do để bạn sở hữu phiển bản bếp từ Mastercook thông minh này cho không gian bếp của mình. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnhcom tìm hiểu ưu điểm khiến bếp từ Mastercook lên ngôi như vây.
Thông minh và tiện lợi
Có thể thấy rằng, bếp từ Mastercook là sự kế thừa tinh hoa của công nghê hiện đại để tạo nên những tiện lợi bất ngờ cho các bà nội trợ. Với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy, các thao tác đun nấu sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Bếp được trang bị các mức công suất thích hợp cho các món nấu, xào, hầm, rán,… cùng tính năng hẹn giờ tắt, bật hiện đai.

4 lý do bạn nên ở hữu bếp từ Mastercook

4 lý do bạn nên ở hữu bếp từ Mastercook


 An toàn
Bếp từ Mastercook được coi là thiết bị nhà bếp an toàn cho bạn mỗi khi sử dụng. Bởi bếp được thiết kế chế độ cảnh báo nhiệt còn như sau mỗi lần nấu và tính năng tự động tắt khi có hiện tượng bất thường xảy ra như trào nước từ nồi đun, đường tải điện không ổn định. Đặc biệt, khóa cài trẻ em an toàn sẽ giúp các bà nội trợ an tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Tiết kiệm
Tổng công suất hoạt động của bếp từ Mastercook lên đén 4000W và được chia đều cho các vùng nấu. Với tính năng tự động ssan sẻ nhiệt giữ các vùng nấu giúp cho quá trình nấu ăn của bạn được rút ngắn. Và đây cũng chính là lý do khiến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn được giảm đáng kể.

4 lý do bạn nên ở hữu bếp từ Mastercook

Say đắm từ vẻ đẹp đến tính năng của bếp từ Mastercook


 Thiết kế sang trọng và tinh tế
Không chỉ nổi bật bởi các tính năng hiện đại và thông minh mà bếp từ Mastercook còn gây ấn tượng đến khách hàng bởi thiết kế hiện đại và tinh tế trên từng chi tiết. Bếp mang đậm vẻ đẹp phong cách Châu Âu với màu đen chủ đạo. Hơn nữa, bếp sử dụng mặt kính Schottle Cerean cao cấp và sáng bóng tạo thêm điểm nhấn nhá vô cùng bắt mắt. Chính vì thế, các sản phẩm của Mastercook ngày càng chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét