Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Sự thật không ngờ về Máy hút mùi Napoliz NA 070ST

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST hiện đang là thiết bị lên ngôi trong thế giới thiết bị nhà bếp. Máy hút mùi Napoliz NA 070ST sở hữu những tính năng chuyên dụng trong công nghệ hút và khử mùi siêu đẳng. Với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng trong thiết kế thì Máy hút mùi Napoliz NA 070ST là điểm nhấn tuyệt vời cho toàn bộ không gian bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST có kiểu dáng tấm kính cong sáng mượt và có khả năng chịu cường lực, chịu nhiệt lớn với những đường nét cắt tinh tế. Phiên bản này sử dụng  chất liệu thân làm bằng inox 304 cao cấp tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho thiết kế tổng quan của máy. Có thể thấy sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp mới cho phiên bản máy hút mùi phá cách và nổi trội cho không gian bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST mạnh mẽ đến từng tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST mạnh mẽ đến từng tính năng


Máy hút mùi Napoliz NA 070ST còn được nhà sản xuất trang bị động cơ Turbin đôi  có công suất 250W với khả năng hoạt động lên đến 1000 m3/h. Đặc biệt, cơ chế hút và khử mùi qua 2 hệ thống: bộ lọc bằng than hoạt tính và đường ống thoát giúp cho máy đạt được hiệu quả xua tan mùi nhà bếp lên đến 90%. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi bước vào căn bếp để chuẩn bị món ăn ngon cho gia đình của mình.

Mặc dù, Máy hút mùi Napoliz NA 070ST có công suất hút và khử mạnh mẽ nhưng độ ồn phát ra của nó lại khá nhỏ. Đây cũng là yếu tố giúp sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thêm vào đó, bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm còn giúp động cơ của máy hoạt động tốt hơn và tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, máy còn có khả năng tiết kiệm điện bởi nó được cài đặt 3 tốc độ hút, khử khác nhau để bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp.

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST mạnh mẽ đến từng tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 070ST vượt bậc về công nghệ hút mùi


Như vậy, những tính năng nổi bật và ưu trội trên đã, đang và sẽ giúp  Máy hút mùi Napoliz NA 070ST vươn xa hơn trên thị trường thiết bị nhà bếp. Thật sự, phiên bản này hứa hẹn sẽ đem lại những điều bất ngờ và thú vị cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét