Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook và những tiện ích độc đáo cho người dùng

Bạn đã tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Mastercook và mong muốn sắm cho gian bếp nhà mình 1 chiếc bếp mang thương hiệu cao cấp này, nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không hiểu sử dụng rằng sản phẩm này có thực sự hiệu quả và tiết kiệm không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được đáp án cho những điều bạn băn khoăn về dòng sản phẩm này đấy.
Những ưu điểm hấp dẫn trên sản phẩm bếp từ Mastercook chính hãng
Hiện nay, các sản phẩm bếp từ Mastercook đang là sự lựa chọn số hàng đầu của các gia đình Việt Nam, bởi thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, rất tiện lợi trong sử dụng và làm đẹp nội thất trong phòng bếp.
Bếp từ Mastercook áp dụng công nghệ cảm ứng từ trường trong quá trình sử dụng sẽ chỉ sinh nhiệt khi có dụng cụ nấu phù hợp được đặt lên trên mặt bếp. Với một tốc độ đun nấu siêu nhanh và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Sản phẩm bếp từ Mastercook sử dụng mặt kính cao cấp SchottCrean của Đức, là loại mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường. Bếp từ Mastercook có mặt bếp hoàn toàn được phủ kín bằng loại kính này với độ dày chuẩn lên tới 8mm nên đảm bảo được tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng bếp.
Bếp từ Mastercook sử dụng chip điều khiển công nghệ cao rất hiện đại, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt tới 9 mức độ khác nhau: Các tính năng ngắt, cảnh báo an toàn, chức năng hẹn giờ....
Khi sử dụng bếp từ Mastercook người dùng có thể thay đổi nhiệt độ thay đổi linh hoạt ngay lập tức. Người dùng có thể kiểm soát được mức nhiệt chính xác hoàn toàn, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ Mastercook mà các sản phẩm bếp nấu khác không hề có.
Sử dụng bếp từ Mastercook an toàn tuyệt đối cho người dùng, bởi vì bề mặt bếp chỉ được nóng khi có thiết bị nấu phù hợp đặt lên nó, người dùng có thể sờ trực tiếp lên mặt bếp trong quá trình đun nấu mà không sợ bị nóng hay bỏng.
Những ưu điểm hấp dẫn trên sản phẩm bếp từ Mastercook chính hãng
Bếp từ Mastercook sử dụng công nghệ đun nấu bằng cảm ứng không ngọn lửa, không hề tạo khói hay phát sinh mùi khó chịu, giúp bề mặt rộng sáng bóng dễ vệ sinh, chức năng hẹn giờ tự ngắt và khóa trẻ em thông minh, không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét