Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bếp gas Mastercook sự lựa chọn yêu thích của chị, em

Trong một thời gian dài nghiên cứu Bếp gas Mastercook đã chính thức cho ra đời các mẫu sản phẩm công nghệ  mới nhất và hiện đại nhất. Với tính năng nổi bật của mình, Bếp gas Mastercook mang tới sự tiết kiệm tối đa về chi phí cho người tiêu dùng đồng thời cũng làm cho môi trường của chúng ta sạch hơn và không còn khí gas dư thừa. Bởi vậy, Bếp gas Mastercook ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Bếp gas Mastercook là thiết bị nhà bếp nổi tiếng và hàng đầu của đất nước Hàn Quốc. Các sản phẩm của Mastercook nổi bật với thiết kế sang trọng, kiểu dáng khác biệt, cùng  công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường xung quanh. Những chiếc bếp này sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu.Vì thế, phiên bản này có những ưu điểm vượt trội so với những loại bếp gas khác.

Bếp gas Mastercook bước tiến mới trong công nghê

Bếp gas Mastercook bước tiến mới trong công nghê

Mặt Bếp gas Mastercook có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt,không dễ bị trầy xướcvà dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Bếp có công suất hoạt đông lớn, động cơ đánh lửa bằng điện dễ sử dụng nên đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Thế nên, phiên bản này cho phép người dùng thoải mái hầm các loại thức ăn một cách tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống kiềng thế hệ mới của Bếp gas Mastercook làm bằng hợp kim gang phủ men mờ chống trơn trượt khá đẹp mắt và sang trọng lúc nào cũng tạo cho người dùng cảm giác sạch sẽ. Ngoài ra, bếp còn được làm bằng kim loại chịu nhiệt tốt, bộ phận mâm lửa cao cấp hơn hẳn so với các dòng bếp khác. Cũng chính vì những thiết kế này mà các sản phẩm của Mastercook tiết kiệm tối đa năng lượng gas.

Bếp gas Mastercook bước tiến mới trong công nghê

Bếp gas Mastercook sự lựa chọn yêu thích của chị, em


Ngoài những tính năng vượt trội trên thì Bếp gas Mastercook còn được ưa chuộng bởi chất liệu bền đẹp vô cùng, sang trọng, đạt các tiêu chuẩn hàng đầu  Châu Âu về chất lượng. Với những tính năng như vậy chắc chắn rằng người tiêu dùng không còn phản băn khoăn về chất lượng các sản phẩm bếp gas của Mastercook.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét