Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 có những tính năng nào?

Đúng như dự đoán trước đó, Munchen đã trình làng siêu phẩm Máy rửa bát Munchen M15 tới thế giới công nghệ và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Máy rửa bát Munchen M15 là thành viên tiếp nối những thành công trước đó của gia đình máy rửa bát cao cấp đình đám. Một lần nữa, Máy rửa bát Munchen M15 cho thấy giới hạn công nghệ mà hãng đang sở hữu là vô tận.

Nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất mới, Máy rửa bát Munchen M15 có khả năng làm sạch được nhiều thiết bị cùng lúc trong khoảng thời gian ngắn nhất. Với 14 bộ bát đĩa kèm các loại xong nồi chảo sẽ được rửa sạch và sấy khô trong 45 phút đến 1h đồng hồ. Phiên bản này  tích hợp công nghệ rửa đặc biệt cùng 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao tiêu tốn cực ít điện và nước chỉ 12 lít cho 14 bộ bát đĩa rửa.

Máy rửa bát Munchen M15 độc đáo, cá tính và sang trọng

Máy rửa bát Munchen M15 độc đáo, cá tính và sang trọng


Máy rửa bát Munchen M15 được trang bị những công nghệ rửa hiện đại nhất vàhoàn hảo cho tất cả mọi gia đình thời hiện đại. Phiên bản này làm nóng nước kết hợp công nghệ tay phun nước xoáy Cyclone Spray cực mạnh đa chiều sẽ rửa sạch mọi vết bẩn, vết nhơ dầu mỡ và diệt được cả các vi khuẩn cứng đầu lên đến 99% trên bát đĩa, làm cho bát đĩa sạch hơn, sáng bóng hơn.

Cấu tạo của Máy rửa bát Munchen M15 thiết kế gồm hai ngăn rửa và một ngăn phụ đựng dĩa, thìa … Phiên bản này có khoang rửa Duo Zone có thể dễ dàng diều chỉnh vị trí thích hợp cho nhu cầu  sử dụng. Dưới mỗi ngăn rửa chính đều có hệ thống vòi phun nước có áp lực đủ lớn để đẩy nước đến mọi nơi trên giá đựng bát đĩa. Đặc biệt, hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.

Máy rửa bát Munchen M15 độc đáo, cá tính và sang trọng

Máy rửa bát Munchen M15 tích hợp những tính năng cao cấp


Về thiết kế, Máy rửa bát Munchen M15 được thiết kế để lắp âm hoặc lắp dương bàn bếp tùy thuộc từng diện tích và cách sặp đặt không gian bếp của gia đình bạn. Với những tính năng trên, phiên bản này chắc chắn sẽ làm các bà nội trợ yêu thích và thich thú mỗi khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét