Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D đánh giá khá cao

Tuy vừa mới lên kệ tại thị trường Việt Nam nhưng Máy sấy bát Napoliz NA 820D đã nổi lên như một trong những thiết bị đáng mua nhất. có thể thấy rằng, Máy sấy bát Napoliz NA 820D là sản phẩm mới nhất đền từ thương hiệu Napoliz trong năm nay. Máy sấy bát Napoliz NA 820D được đánh giá khá cao bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng giá bán hợp lý.

Như các bạn biết đấy, chén đĩa được rửa bằng tay hay bằng máy đều không tiệt trùng hết vi khuẩn. Giải pháp đưa ra cho bạn lúc này là sử dụng máy sấy chén gia đình nên sự xuất hiện của Máy sấy bát Napoliz NA 820D là một điều tuyệt vời đến từ công nghệ. Đến với phiên bản này,  nó sẽ xua tan mọi nỗi lo lắng về sức khỏe về đường tiêu hóa của tất cả mọi người..

Máy sấy bát Napoliz NA 820D thiết bị đáng mua trong tầm giá 4,5 triệu

Máy sấy bát Napoliz NA 820D thiết bị đáng mua trong tầm giá 4,5 triệu


Máy sấy bát Napoliz NA 820D  có tính năng chủ yếu là tiệt trùng chén đĩa. Tuy nhiên,  ngoài ra bạn cũng có thể tiệt trùng trái cây hoặc rau củ quả. Máy sấy tiệt trùng nhanh và sạch được là nhờ tính năng tiệt trùng bằng ozon (> 40 mg/h.m3) và nhiệt độ 70 độ C, sử dụng tia UV để  sấy khô và tiệt trùng chén đĩa.  Ngoài ra, chức năng hẹn giờ linh hoạt 15/30/45/60/90 phút được cài đặt trên máy còn thêm tính thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Với hệ thống điều khiển điện tử, Máy sấy bát Napoliz NA 820D đem đến những trải nghiệm về công nghệ khá thông minh cho người sử dụng. Bạn chỉ cần xếp bát, đĩa vào giá đừng và thao tác đơn giản trên máy và chờ đợi là chỗ bát, đĩa ấy đã hoàn toàn được sạch sẽ và không còn sự bám bẩn của vi khuẩn gây hai.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D thiết bị đáng mua trong tầm giá 4,5 triệu

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sự lựa chọn tối ưu


Diệt vi khuẩn, tiết kiệm thời gian, lại còn sử dụng thay cho chạn để cất chén đĩa. Vậy tại sao bạn không sắm ngay một chiếc Máy sấy bát Napoliz NA 820D không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình bạn. Hi vọng với những chia sẽ trên, các bạn sẽ có thêm nhiều lý do để lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc máy sấy bát.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét