Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Những ưu điểm vượt trội nhất của Máy hút mùi Mastercook MC 90S

Thời gian vừa qua, Mastercook chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho sự ra xuất hiện của  phiển bản hoàn toàn mớí mang tên Máy hút mùi Mastercook MC 90S. Tất nhiên, nhà sản xuất có nhiều lý do để đầu tư cho đứa con Máy hút mùi Mastercook MC 90S  mới ra đời này. Thế nên, Máy hút mùi Mastercook MC 90S hứa hẹn sẽ gây ra một cơn sốt tại thị trường máy hút mùi Châu Á.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S là một chiếc máy hút mùi thông minh được thiết kế khá trang nhã với tấm kính cong hình chữ nhật được bo tròn 4 góc. Thân được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Thêm vào đó, phiên bản này có kích thước chiều  ngang 90cm nên thích hợp với mọi không gian bếp.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S chính thức trình làng

Máy hút mùi Mastercook MC 90S chính thức trình làng


Máy hút mùi Mastercook MC 90S là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại và tiến tiến nhất nên phiên bản này được trang bị những ưu điểm vượt trội nhất từ nhà sản xuất.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S sở hữu động cơ Turbin đôi 250W cùng với bộ lọc than hoạt tính. Với công suất hoạt động lên đến 1150 m3/h, phiên bản  này trở thành thiết bị có sức mạnh công nghệ vượt trội. Bạn có thể khám phá sức mạnh của máy qua 3 tốc độ khác nhau. Bởi vậy, bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S chính thức trình làng

Máy hút mùi Mastercook MC 90S hiện đại trên từng tính năng


Máy hút mùi Mastercook MC 90S tích hợp khả năng khử mùi ngay bên trong động cơ khi hoạt động, Bởi vây, phiên bản này sẽ loại bỏ những mùi khó chịu và mang làn không khí trong sạch trở lại nhà bếp. Ngoài ra,sản phẩm thiết kế thêm 2 bóng đèn chiếu sáng Hallogen 5W giúp các bà nội trợ tiện dụng hơn trong việc nấu ăn và vệ sinh bếp nấu. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét