Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bếp từ Binova sử dụng như thế nào?

Gần đây, các sản phẩm cuả dòng Bếp từ Binova xuất hiện khá nhiều trên các kệ bán hàng tại các Showroom bán lẻ trên toàn quốc. Bếp từ Binova là sản phẩm tầm trung hiện nay, có thể coi đây là sản phẩm giành cho mọi gia đình Việt. Bếp từ Binova có giá bán niêm yết chính hãng tại các cửa hàng và bắt đầuchiếm lĩnh thị trường tiêu dùng Việt

Bếp từ Binova được trang bị những tính năng nổi bật nhất mang đậm phong cách Châu Âu về công nghệ, chất lượng, kiểu dáng và tính năng. Phiên bản này nấu ăn siêu nhanh, siêu tiết kiệm với chế độ nhiệt nấu được cài đặt sẵn trên hệ thông cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy như xào, rán, hầm,….Hơn nữa, khi bạn nấu các vùng nấu cùng một lúc thì bếp sẽ tự đông san sẻ nhiệt độ tới một mức nhiệt cân bằng nhất định.

Ngắm bếp từ Binova tuyệt đẹp đến từ Italy

Ngắm bếp từ Binova tuyệt đẹp đến từ Italy


Một trong những đặc điểm mà Bếp từ Binova thu hút khách hàng chính là sự an toàn khi sử dụng. Bởi phiên bản này được trang bị khóa trẻ em an toàn cùng với chế độ cảnh báo lượng nhiệt khi còn thiết nấu trên vùng nấu. Đặc biệt, âm thanh cảnh báo lượng nhiệt còn dư sau khi nấu tạo nên sự đảm bảo và an tâm cho người sử dụng khi sở hữu các sản phẩm cuả Binova.

Ngoài những tính năng vượt trội, Bếp từ Binova còn nổi bật về kiểu dáng thiết kế đẹp mắt. Sử dụng tone màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn vô cùng bắt mắt và mới lạ cho không gian bếp. Vì thế, phiên bản này tạo ra sự khác biệt với mặt kính đen nguyên khối vát cạnh cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Ngắm bếp từ Binova tuyệt đẹp đến từ Italy

Trải nghiệm tính năng thông minh cùng bếp từ Binova


Có thể thấy rằng, Bếp từ Binova là sản phẩm hội tụ những điều tuyệt vời giành cho các bà nội trợ. Không chỉ là điểm nhấn cho không gian bếp mà Bếp từ Binova còn giúp các bà nội trợ đơn giản trong việc nhà bếp. Thế nên, thật là hoàn hảo nếu không gian bếp nhà bạn sở hữu các sản phẩm của Binova

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét