Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 sở hữu thiết kế hiện đại, động cơ khỏe

Máy rửa bát Munchen M15 nằm trong dòng sản phẩm series mới nhất vừa được Munchen bán ra tại thị trường Việt Nam. Máy rửa bát Munchen M15 nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp này sở hữu thiết kế hiện đại, động cơ khỏe cùng tính năng vượt bậc. Máy rửa bát Munchen M15 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng hiện nay.

Máy rửa bát Munchen M15 có công suất hoạt động mạnh mẽ với khả năng hoạt động lên đến 14 bộ bát, đãi, thìa, dĩa,…với 8 chương trình rửa tiệt trùng avf rửa tiệt ở nhiệt độ cao. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn cơ chế phù hợp với như cầu sử dụng của gia đình mình. Thật sự với phiên bản này của Munchen nỗi lo đống bát đĩa quá nhiều sau mỗi buổi tiệc hay liên hoan của gia đình bạn sẽ được xua tan.

Máy rửa bát Munchen M15 đại diện ở phân khúc cao cấp

Máy rửa bát Munchen M15 đại diện ở phân khúc cao cấp


Để tăng thêm tính tiện ích mỗi khi sử dụng, Máy rửa bát Munchen M15 được cài đặt hệ thống điều khiển cảm ứng với màn hình màu sắc nét và dễ dàng trong việc sử dụng. Phiên bản này có màn hình hiển thị TFT và có thể hẹn giờ 24h và thời gian còn lại của chương trình làm việc. Lượng nước tiêu thụ trung bình của máy lên đến 12 lít với nhãn năng lượng A +++.

Không chỉ dừng lại ở chế độ làm sạch bát, đĩa, Máy rửa bát Munchen M15 gây ấn tượng đến khách hàng bởi kahr năng tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại. phiên bản này được trang bị hệ thống Aqua-Stp tự động phát hiện và ngừa rò rỉ kết hợp cùng hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước và tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 405 năng lượng và thời gian.

Máy rửa bát Munchen M15 đại diện ở phân khúc cao cấp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Máy rửa bát Munchen M15 cao cấp


Ngoài ra, Máy rửa bát Munchen M15 còn thiết kế khoang rửa Duo Zone dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí cùng tay phun nước dạng xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạnh nên khá thuận tiện cho gia đình bạn. Bởi vậy, phiên bản này không chỉ giúp các bà nội trợ đơn giản trong công việc nhà bếp mà nó còn đảm bảo sức khỏe cho bữa ăn của gia đình bạn hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét