Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bếp điện từ chefs 2015 vững bước vượt qua chính mình

Trong những năm trở lại đây bếp điện từ chefs vẫn là vua trong phân khúc bếp điện từ giá rẻ đến tầm trung và cao cấp. Năm 2015 hứa hẹn sẽ vẫn là sự thống trị của Chefs trên thị trường.

Sự hiện diện của "Thế hệ đột phá"

Đó chính là khẩu hiệu của Chefs dành cho những mẫu bếp điện từ chefs mới khi công bố tại thị trường Việt Nam. Với thế hệ 2015, đây là lúc người tiêu dùng có thể quên đi những chiếc bếp chefs mang màu sắc trầm tĩnh và có phần nhàm chán, già nua của nhiều năm qua. Điều này thể hiện đặc biệt rõ trên bếp điện từ chefs eh mix366 – mẫu bếp cuối cùng hoàn tất danh mục chuyển đổi. Khởi đầu với mix2000a, tiếp đến là mix311, mix866 và cuối cùng là mix366, Chefs thực sự đã nhắm vào sân chơi phong cách – nơi mà Munchen và Mastercook đã “tung hoành” nhiều năm. Đây cũng được xem là bước tiến của hãng sản xuất bếp lớn nhất thế giới trong việc “đàn áp” các thương hiệu bếp từ tại Việt Nam.
Bếp điện từ chefs eh mix366 
Những thay đổi mới trên những mẫu bếp điện từ chefs trước hết thấy rõ từ ngoại hình đậm vẻ trẻ trung và sắc sảo – không chỉ so với phiên bản tiền nhiệm mà ngay cả với các đối thủ khác trên thị trường vào lúc này. "Một chiếc bếp điện từ chefs chưa từng có!" - bạn có thể sẽ thốt lên như vậy khi nhìn thấy những mẫu 2015 mới. Có thể nói rằng, chiếc bếp chiến lược của Chefs giờ đây không bị dính "dớp" tương đồng với các anh em của nó mà ngược lại đã dần tạo ra được những nét chấm phá riêng của mình. Với thế hệ thứ 2015, bếp điện từ chefs thực sự đã lột bỏ được vẻ ngoài nhàm chán già nua để tới với những nét thiết kế mạnh mẽ và cao cấp hơn - thứ cho phép nó nổi bật hơn trong đám đông. Với người dùng trẻ tuổi, đây sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh.

Lần đầu mạnh dạn đối mặt cuộc chiến tuỳ chọn

Với tư cách là phân khúc có độ tuổi khách hàng tương đối trẻ và đặc biệt là đang theo đuổi việc làm mới mình, không có gì lạ khi bếp điện từ chefs 2015 phải chuyển mình theo một hướng mới lấy tiêu chí phong phú về tính năng sử dụng làm chủ đạo. Đây là điều khá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm vốn chú trọng vào sự giản đơn, tiện dụng.
Như thế, rõ ràng với lần ra mắt này, chefs không chỉ đem đến một thiết kế mới mà rõ ràng những tính năng của bếp đã được đẩy lên ngang bằng với các đối thủ thuộc thế hệ 2015 - kể cả ở góc độ các tùy chọn kèm theo vốn là thế mạnh của bếp điện từ châu âu. Nếu tính tới việc bếp điện từ chefs eh mix366 là chiếc bếp đầu tiên xuất trận trong bộ ba "Made in Germany" tại thị trường Việt Nam, điều đó càng trở nên ấn tượng hơn.
Ngoài các đồng hương, lá bài mới của Chefs cũng sẽ vẫn phải đối phó với những chiếc bếp của Munchen vốn ngày càng thể hiện được năng lực trong việc chinh phục khách hàng thông qua những bảng thông số đầy ấn tượng - song song với những đối thủ đến từ châu âu như Giovani... Tuy thế, sự bền bỉ của thương hiệu Chefs ở cả khía cạnh kinh tế và bản thân của những mẫu bếp điện từ chefs 2015 - cùng những nét mới được bổ sung - vẫn sẽ tiếp tục là yếu tố bảo đảm tốt nhất cho việc đưa ra quyết định rút ví của người tiêu dùng. Sức hấp dẫn đến độ kì diệu của thương hiệu với biểu tượng “sự hội tụ những trái tim” với người tiêu dùng trong nước cũng là điều không thể không tính tới. Chính vì vậy, bất chấp mức giá còn gây nhiều tranh cãi, những mẫu bếp điện từ chefs này không sớm thì muộn cũng sẽ ... “dùng đầy bếp”. Khi ấy, bạn cũng không nên quá ngạc nhiên! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét