Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG công nghệ hút vượt trội

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG luôn là dòng sản phẩm hàng đầu trong công nghệ hút và khử mùi nhà bếp. Với thiết kế sang trọng cùng tính năng hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn thấp, Máy hút mùi Napoliz NA 70PG được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho gian bếp của mình.

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG là sản phẩm mang thương hiệu Napoliz đến từ Italy. Với những thiết kế độc đáo, kiểu dáng trang nhã sản phẩm này được lắp ráp tại Malaysia 100% linh kiện của Ý. Chính vì vậy, phiên bản này không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà còn có giá cả phải chăng rất phù hợp với thi hiếu tiêu dùng chung của người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá chi tiết Máy hút mùi Napoliz NA 70PG

Đánh giá chi tiết Máy hút mùi Napoliz NA 70PG


Với kích thước chiều ngang máy 70 cm, Máy hút mùi Napoliz NA 70PG  tương thích  với hầu hết các thiết kế tủ bếp hiện nay. Máy hút mùinày hoạt động trên  động cơ tubin đôi 250 với 03 tốc độ thế nên, công suất hút và khử của máy lên đến 1000m3/h. Cùng hệ thống khử mùi trực tiếp qua đường ống thoát mùi, sản phẩm này xua tan mọi mùi nhà bếp một cách hiệu quả và triệt để

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG  là phiên bản có kiểu dáng kính cong gắn tường tạo nên hài hòa, tinh tế cũng như điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không gian bếp. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế thêm 2 bóng đèn chiếu sags Hallogen 5W để cung cấp ánh sáng vừa đủ cho bạn mỗi khi nấu ăn.

Đánh giá chi tiết Máy hút mùi Napoliz NA 70PG

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG tuyệt vời từ thiết kế đến tính năng


Dưới Máy hút mùi Napoliz NA 70PG  còn được trang bị tấm lọc mỡ được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp gồm 5 lớp đẻ ngăn lớp mỡ từ hơi đồ ăn bay lên. Thiết kế này  vừa làm sạch không khí vừa bảo vệ động cơ bên trong của máy. Đặc biệt, Tấm lọc mỡ này có thể tháo ra để vệ sinh nó một cách dễ dàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét