Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có những tiện ích gì nổi bật?

Món thịt kho tàu là một món ăn rất được ưa chuộng của nhiều gia đình ở Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày lễ tết. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ tự tay nấu món thịt kho tàu cho cả nhà thưởng thức chưa? Nếu bạn đã thử chắc bạn sẽ nhận thấy khó khăn nhất khi làm món này là hầm nhừ thịt, xương,… Nếu sử dụng bếp điện hay bếp ga thì đúng là “méo mặt” bởi thời gian hầm nhừ thức ăn khá lâu rất tốn ga và tốn điện. Lúc này, nồi áp suất inox 304 Elmich 6l chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.
Tổng hợp những tiện ích tuyệt đỉnh của nồi áp suất inox 304 Elmich 6l
Vậy nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có công dụng như thế nào? Hãy cùng noithatkuongthinh.com tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm cao cấp này, để bạn thấy thật không uổng phí khi sắm ngay cho gia đình một chiếc nồi áp suất inox 304 Elmich 6l đâu nhé.
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được cấu tạo bao gồm 5 lớp: Lớp inox 304, 2 lớp nhôm nguyên chất, lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt, thép không gỉ 430, giúp nồi luôn sáng bóng và siêu bền, không phản ứng với acid trong thực phẩm, không phôi nhiễm các chất độc hại, rất an toàn cho người sử dụng.
Phần bên trong của vỏ nồi áp suất inox 304 Elmich 6l rất dễ dàng làm sạch sau khi đun nấu vì được tráng một lớp men cách điện và chống dính để thức ăn không bị kết dính vào bề mặt nồi.
Với dung tích 6 lít, nồi áp suất inox Elmich 6l được tích hợp nhiều tính năng như nấu cơm, nấu cháo, hầm… chỉ trong một thời gian ngắn, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi nấu nướng.
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có toàn bộ thân được làm bằng inox 304 cao cấp với màu đỏ quyến rũ nổi bật khiến cho nồi áp suất inox 304 Elmich có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và làm cho bộ nồi nhà bếp của bạn trở nên tinh tế hơn.
Nồi áp suất inox 304 Elmich có nắp đậy dày chắc chắn cùng với tay cầm bằng nhựa tổng hợp có khả năng cách điện và không hề bị hấp thụ nhiệt. Đặc biệt hơn nữa, nắp nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được thiết kế rất ăn khớp và đồng bộ cùng với thân nồi. Vì vậy, khi sử dụng người dùng sẽ cảm thấy rất an toàn và xua tan nỗi lo bị hỏng hay trào nước ra bên ngoài.
Ngoài ra, bên trong lòng nồi áp suất inox 304 Elmich 6l còn được thiết kế 3 đáy nên nồi dẫn nhiệt rất nhanh và giữ nhiệt nhiệt lâu nên quá trình đun nấu của bạn nhanh hơn tiết kiệm được thời gian và điện năng.
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có nhiều công dụng thật tuyệt vời đúng không nào? Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình mình sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét