Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ sử dụng như thế nào?

Với thiết kế kính cong gắn tường sang trọng, Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ mang phong cách Châu Âu với 100% linh kiện của Italy và được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng của máy cực kỳ đảm bảo. Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ là sản phẩm hộ tụ nhiều tính năng nổi bậ khiến bạn cảm thấy cực kỳ yêu thích.

Thân Máy hút mùi Napoliz NA 75K+  được làm bằng inox 304 cao cấp và chất lượng nên khá an toàn với người sử dụng. Với kích thước 700 x 480 x 850 mm thích hợp cho không gian bếp vừa và rộng hoặc kết hợp với rất nhiều kiểu bếp hiện nay. Đặc biệt sự kết hợp tấm kính cong có khả năng chịu cường lực cao càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế của máy cũng như tạo nên diểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ nổi trội trên từng tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ nổi trội trên từng tính năng


 Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ hoạt động dựa trên dộng cơ Turbin đôi 250 W với công suất hút và khử mùi lên đến trên 1000 m3/h. Cùng với cơ chế hút và đẩy mùi qua đường ống thoát , hiệu quả loại bỏ mùi nhà bếp của sản phầm này khá hiệu quả trên 100%. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm gồm 5 lớp cùng cốc hứng mỡ có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn hay dầu mỡ theo hơi đi vào bên trong máy gây hỏng động cơ.

Phím điều khiển của Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ bằng cảm ứng thông minh và dễ dàng cho việc sử dụng với chế độ hẹn, tắt giờ tự động. Sản phẩm này còn được trang bị đèn chiếu sáng Hallogen tăng tính thuận tiện cho việc nấu ăn. Hơn nữa, thiết kế này còn dùng để chiếu sáng khu vực nấu ăn và tránh những tai nạn nhỏ cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng. 

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ nổi trội trên từng tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ cuộc đọ sức từ công nghệ


Hơn thế, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về sự hoạt động mạnh mẽ của động cơ Turbin đôi nhưng độ ồn phát ra của Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ lại khá nhỏ. Thực sự khi bạn sử dụng đến công suất hút và khử mạnh nhất thì độ ồn đo được chỉ dừng lại ở con số chưa đến 48 db. Vì thế, chắc hẳn phiên bản này sẽ đem lại sự thoải mái và thú vị cho bạn khi sử dụng mà không lo máy sẽ làm ảnh hưởng hay gây ồn ào đến gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét