Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 cải tiến trên nhiều tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 là một trong những phiên bản của thương hiệu Napoliz được nhập khẩu vào Việt Nam. Mặc dù mới ra mắt ngừi tiêu dùng nhưng trong thời gian ngắn Máy hút mùi Napoliz NA 90G7  đã có được lươngk khách hàng đáng ngạc nhiên. Với kiểu dáng và tính năng hiện đại, Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 ngày càng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

 Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 là thương hiệu đến từ Italy nhưng khi đến thị trường Châu Á nó được lắp ráp tại Malaysia . Vì thế, giá thành ủ sản phẩm giảm đi đáng kể nhưng chất lượng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Với việc sử dụng chất liệu inox 304 không nhiễm từ và khả năng chống han rỉ siêu bền cùng kính cường lực dày 8mm nên phiên bản này tạo nên điểm nhấn vô cùng bát mắt cho không gian nhà bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 xu hướng thiết kế cho ngôi nhà hiện đại

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 xu hướng thiết kế cho ngôi nhà hiện đại


Máy hút mùi Napoliz NA 90G7  được trang bị động cơ turbin đôi ở công suất hút cao nhất là 1.000 m3/h với 3 chế độ hút và khử khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt, sản phẩm này được tích hợp chế độ điều khiển từ xa cùng điều khiển cảm ứng hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó, máy còn có đồng hồ hẹn giờ và cảm biến cực nhạy có khả năng tự động vận hành khi phát hiện có mùi khói hay khí gas cùng mùi khó chịu.

Ngoài ra, bên trong Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 còn được có khả năng khử mùi trực tiếp qua bộ lọc bằng than hoạt tính. Vì thế, máy còn có thể loại bỏ những chất độc hại và mang lại bầu không khí trong lành và thông thoáng cho căn bếp của bạn. Mặc dù máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn của nó lại nằm ở con số lý tưởng (< 50 bd). Sở dĩ độ ồn thấp như vậy là do nhà sản xuất đã thiết kế thêm cánh quạt bằng kim loại bên trong.

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 xu hướng thiết kế cho ngôi nhà hiện đại

Máy hút mùi Napoliz NA 90G7 xu hướng thiết kế mới


Đi dọc theo thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Napoliz NA 90G7, chúng ta cũng có thể dẽ dàng nhận ra những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này so với các đối thủ khác. Nếu bạn còn băn khoăn về các tính năng của nó, bạn có thể đến các showroom bán hàng chính hãng để trực tiếp trải nghiệm điều bất ngờ mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét