Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 2304H xua tan mọi ưu phiền trong nhà bếp.

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong các gian bếp hiện nay vì những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng nhưng để chọn lựa được một chiếc máy hút mùi ưng ý cho gia đình thì không phải là điều dễ dàng và để giúp người tiêu dùng nhanh chóng tìm cho mình được một sản phẩm tốt cả về chất lượng, mẫu mã, hình thức thì mayhutmuigiovani.net xin giới thiệu máy hút mùi Giovani G 2304H với nhiều ưu điểm nổi trội.
Máy hút mùi Giovani G 2304H

Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani máy hút mùi Giovani G 2304H là sự lựa chọn của nhiều gia đình do những ưu điểm mà máy mang lại như công suất hút lớn, độ ồn thấp, mang tính thẩm mĩ cao, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Máy hút mùi Giovani G 2304H được thiết kế tinh tế đẹp mắt với thân máy được làm từ inox không rỉ , sáng bóng kết hợp với kính cường lực chắc chắn, siêu bền tạo nên một sản phẩm đẹp mắt. Máy với kích thước bề ngang 70cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2304H
Máy hút mùi Giovani G 2304H sử dụng động cơ hút siêu bền có công suất lớn lên tới 1000m3/h vì thế mà hiệu suất hút cao giúp cho nhà bếp lúc nào cũng luôn thông thoáng sạch sẽ.  Đi kèm với máy là độ ồn 50db nằm trong giới hạn cho phép. Máy với chế độ điều khiển cơ 03 tốc độ siêu bền, ổn định và dễ vệ sinh lau chùi. Bạn có thể tăng hoặc giảm công suất hút trực tiếp một cách dễ dàng.  Được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất nên máy hút mùi Giovani G 2304H  có giá thành hợp lí phù hợp với thu nhập của nhiều người tiêu dùng. Vậy thì còn ngại ngần gì mà bạn không sở hữu cho mình một chiếc máy hút mùi như máy hút mùi Giovani G 2304H.
Và để biết thêm thông về máy hút mùi Giovani G 2304H hay những sản phấm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net tại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét