Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 70G mọi khó chịu đều tan biến.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani là sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam do sự đa dạng về mẫu mã, giá cả, chất lượng ổn định nhưng có điểm chung là nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp...Và trong số các dòng sản phẩm đó có dòng máy hút mùi Giovani G70G  được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Máy hút mùi Giovani G 70G là một trong những dòng máy hút mùi được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn do những tính năng, ưu điểm mà máy mang lại như công suất hút lớn, hiệu suất hút cao, độ ồn nhỏ mà thiết kế lại đẹp mắt phù hợp với không gian nhà bếp nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình.
Máy hút mùi Giovani G 70G thuộc dòng máy hút mùi kính của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến . Thân máy được làm từ inox sang trọng, sáng bóng kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn, siêu bền và các chi tiết nhỏ khác tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.
Máy hút mùi Giovani G 70G


Máy hút mùi Giovani G 70G sử dụng tuabin hút siêu khỏe nên có công suất lớn lên tới 1000m3/h vì thế mà hiệu suất cao đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp đi cùng với độ ồn 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng cho nhà bếp. Máy với thiết kế 70cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn. Máy hút mùi Giovani G 70G với 03 tốc độ điều khiển cơ siêu bền có thể tăng hoặc giảm công suất một cách dễ dàng.  Máy này dùng chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính và với ba lưới lọc nhôm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng sẽ giúp khử sạch mọi khó chịu trong nhà bếp giúp cho nhà bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ.
Đặc biệt hơn nữa là khi mua máy hút mùi Giovani G70G có thời gian bảo hành lên tới 5 năm năm rộng khắp và lâu dài giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Và để có thêm thông tin về máy hút mùi Giovani G 70G hay những sản phấm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website:mayhutmuigiovani.net tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bán hàng, hậu mãi tận tình, chu đáo chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét