Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 8 món làm siêu lòng người nội trợ

Là người phụ nữ đảm đang trong gia đình, chắc hẳn bạn luôn có mong muốn mang đến cho chồng con và những người thân yêu của mình những bữa ăn thật ngon miệng, hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Biết cách nấu những món ăn ngon thôi chưa đủ, mà bạn còn phải biết chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo, và đặc biệt là có những dụng cụ làm bếp an toàn cho sức khỏe và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Bộ nồi Fivestar 8 món tiện dụng cho chị em nội trợ

Bộ nồi Fivestar 8 món được làm từ inox cao cấp nên có độ bền rất cao, bóng đẹp, kiểu dáng được thiết kế sang trọng và hiện đại. Có khả năng hạn chế tối đa việc thức ăn bị cháy khét trong nồi trong quá trình đun nấu. Đặc biệt hơn, nồi có chức năng chống oxi hóa, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn chín nhanh và giữ được hương vị thơm ngon.
Bộ nồi Fivestar 8 món bao gồm: 03 nồi có kích cỡ khác nhau, lần lượt là 18cm-20cm-24cm; 1 nồi hấp 24cm, 1 chảo đáy caro lưới 24cm. Mỗi sản phẩm đều có kích thước khác nhau, có độ lớn nhỏ khác nhau, vì vậy đều có thể dùng được trong hai trường hợp nấu cho nhiều người hoặc ít người ăn.
Bộ nồi Fivestar 8 món tiện dụng cho chị em nội trợ
Điểm độc đáo của bộ nồi Fivestar 8 món so với các sản phẩm cùng loại khác là chúng có thêm nồi hấp 24cm tiện dụng. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng chế biến các món hấp ngon miệng mà không cần phải lo về kích thước nồi hấp.
Chảo rán có đáy dạng lưới caro, giúp cho việc lật thức ăn khi chiên rán dễ dàng, không bị dính chảo. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là dầu mỡ dễ dàng bị đọng lại ở đáy chảo, gây khó khăn cho việc tẩy rửa cho người dùng sau khi kết thúc quá trình đun nấu.
Ưu điểm lớn nhất của bộ nồi Fivestar 8 món là có thể sử dụng với nhiều loại bếp nấu khác nhau như: Bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí dành để mua những bộ nồi chuyên dùng cho các loại bếp.
Bộ nồi Five Star 8 món có thiết kế đáy 3 lớp, 1 lớp nhôm ở giữa, 2 lớp inox 2 bên, giúp bề mặt nấu không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt, không tạo ra phản ứng kim loại khi đun nấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bộ nồi Fivestar 8 món tiện dụng cho chị em nội trợ
Ngoài ra, với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, bộ nồi Fivestar 8 món sẽ giúp không gian căn bếp nhà bạn thêm đẹp mắt, hiện đại hơn. Hãy nhanh tay rinh về cho gian bếp của gia đình mình bộ sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm cực hấp dẫn này bạn nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét