Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Vì sao nên chọn Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L - Để có được những món canh hầm bổ dưỡng và hấp dẫn, chắc hẳn bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các dụng cụ làm bếp tiện dụng, trong đó không thể thiếu những chiếc nồi xinh xắn và tiện dụng. Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L là một trong sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho bữa cơm gia đình bạn.

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L là bộ nồi có thể dùng cho bếp từ, bếp gas, bếp điện.Nồi này  được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu  nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.Thiết kế hiện đại với 5 lớp nên nó có khả năng siêu truyền và giữ nhiệt hiệu quả. Đây cũng là lý do khiến bộ nồi được nhiều các bà nội trợ tin dùng và lựa chọn cho không gian bếp nhà mình.

Ngon hơn mỗi ngày cùng Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L

Ngon hơn mỗi ngày cùng Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L


Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L được làm bằng inox 304 (hay còn gọi là thép không gỉ) với  tính chất không tác dụng với thức ăn và các chất phụ gia cũng như  không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho bữa cơm của gia đình bạn. Đặc biệt với thiết kế hiện đại cùng thân nồi màu đỏ nổi bật, sản phẩm này mang đến cái nhìn hiện đại và tịn tế cho bộ thiết bị nhà bếp của bạn.

Bên cạnh đó,  Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L sản xuất tay cầm và nắp đậy chắc chắn và an toàn nên bạn sẽ cảm thấy an tâm mỗi khi sư dụng. Mặt khácphiên bản này có cấu tạo nắp vung thông minh và đồng bộ với thành nồi nên nỗi lo lắng môi khi hầm thực phẩm bị trào ra ngoài sẽ được xua tan. Thay vào đó là những bữa cơm ấm ấp và hạnh phúc bên gia đình của mình. Hơn nữa, với sản phẩm này bạn tha hồ sáng tạo những món hầm mới.

Ngon hơn mỗi ngày cùng Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L cùng bạn trổ tài vào bếp


Nếu gia đình bạn yêu thích những món canh hầm thì Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L được gợi ý là sản phẩm thông minh và tiện lợi nhất. Chỉ với mức giá cả phải chăng bỏ ra, các bà nội trợ đã có thể sở hữu ngay thiết bị nổi trội từ thiết kế hiện đại, sang trong đến những tính năng cũng như tiện ích mà nó đem lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét