Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ được trang bị bộ lọc mỡ Aluminum 5 lớp

Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ là một sản phẩm được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với kiểu dáng và tính năng ngày càng cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ là thương hiệu của Italy nhưng được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng của máy rất tốt mà giá thành lại phải chăng.

Với việc sử dụng chất liệu bảo đảm như inox 304 không nhiễm từ, chống han rỉ siêu bền và kính cường lực dày 8mm nên Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Công suất của dòng sản phẩm này rất lớn 1.000 m3/hvà độ ồn của máy rất thấp (<48db) được hút và khử bởi động cơ Turbin đôi. Chính vì vậy mà mùi còn quanh quẩn trong căn bếp của bạn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.

Trải nghiệm tính năng mới trong Máy hút mùi Napoliz NA 90K+

Trải nghiệm tính năng mới trong Máy hút mùi Napoliz NA 90K+


Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ được trang bị bộ lọc mỡ Aluminum 5 lớp bằng than hoạt tính và có cốc hứng mỡ. Đặc biệt, máy sử dụng thêm 2 đến chiếu sáng LED 2W nên nó luôn cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ cho bạn mỗi khi chế biến món ăn. Vì thế, những khách hàng đã dùng dòng sản phẩm máy hút mùi này  đều cảm thấy hài lòng và thích thú.

Bên cạnh đó, Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ còn được thiết kế 3 phím cảm ứng tương ứng với 3 chế độ hút và khử mùi khác nhau nhằm đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Chúng được hiển thị trên màn hình cảm ứng hiện đại sắc nét và nhanh nhạy cùng chế độ hẹn giờ bật, tắt thông minh. Cùng với màu sắc sáng bóng và tinh tế, phiên bản này mang đến điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian bếp.

Trải nghiệm tính năng mới trong Máy hút mùi Napoliz NA 90K+

Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ nổi bật từ thiết kế đến tính năng


Nhờ tất cả những yếu tố trên mà Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ ngày càng được người tiêu dùng đông đảo ủng hộ và yêu thích. Đặc biệt, với chính sách bán hàng đãi ngộ cùng bảo hành 2 năm trên toàn quốc mà số lượng khách hàng tìm đến sản phảm này càng tăng đáng kể.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét