Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bếp điện từ nên sử dụng bộ nồi inox 3 đáy, 5 đáy hay 7 đáy

Một bộ nồi inox thường được sử dụng trên những chiếc bếp điện từ thường có cấu tạo là đáy 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Nhưng lựa chọn loại nào để đun nấu tốt nhất trên bếp điện từ và đạt hiệu suất cao nhất, đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi khách hàng mua bộ nồi bếp từ. Dưới đây là một số thông tin tuyệt vời để giúp bạn trong việc tìm kiếm của bạn để tìm ra sự khác biệt giữa bộ nồi inox 3 đáy và 5 đáy, và lớp đồ nấu nướng khác có sẵn trên thị trường hiện nay.
Đáy của các bộ nồi inox đề cập đến các lớp kim loại được sử dụng trong việc xây dựng các đáy nồi hoặc chảo, và đôi khi toàn bộ con tàu. Mỗi kim loại "lớp" có mục đích riêng của mình trong việc xây dựng các đồ nấu nướng. Khi bạn bánh sandwich khác nhau "lớp của kim loại" với nhau để tạo thành một nồi hoặc chảo, bạn có thể sử dụng các tính tốt nhất mỗi kim loại đã cung cấp. Các lớp khác của kim loại trong các dụng cụ nấu, dày hơn các nồi hoặc chảo, và do đó đôi khi giá đắt hơn của đồ nấu nướng có xu hướng được.

Bộ nồi inox đáy 3 lớp

Ba lớp đồ nấu nướng là ba lớp khác nhau của kim loại liên kết với nhau, thường bằng thép không gỉ và hoặc nhôm hoặc đồng. Một số dụng cụ nấu được xây dựng với một cơ sở nhôm hoặc đĩa. Nhãn hiệu đồ nấu nướng khác, chẳng hạn như All-Clad đồ nấu nướng phục vụ nhôm lên các cạnh của đồ nấu nướng là tốt. All-Clad cookware không gỉ là loại phổ biến nhất của dụng cụ nấu tri-ply giữa các đầu bếp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Sản xuất tại Mỹ, All-Clad cookware không gỉ sử dụng trái phiếu xây dựng 3 lớp trong đó kết hợp 18/10 thép không gỉ, nhôm và thép không gỉ từ. Cookware không gỉ được sử dụng cho độ bền của nó, và dễ dàng để duy trì và làm sạch chảo. Lõi trung tâm bằng nhôm, mạ thép không gỉ đảm bảo thực phẩm của bạn sẽ nấu ăn đều. Các từ bên ngoài bằng thép không gỉ cho phép các đồ nấu nướng để tương thích cảm ứng, và hoàn hảo để sử dụng trên tất cả các nguồn nhiệt khác có sẵn trong nhà bếp ngày nay.
Bạn sẽ tìm thấy nhiều nhãn hiệu khác nhau mang 3 lớp đồ nấu nướng. Đây là loại dụng cụ nấu ply tiếng nhất trong những đầu bếp nổi tiếng, chẳng hạn như Fivestar, bao gồm thép không gỉ ngoại quan đến một lõi nhôm (tương tự như All-Clad), nhưng sau đó một quá trình anodizing được áp dụng cho bên ngoài để tạo ra một lớp thứ ba . Điều này lớp thứ ba của nhôm anodized cứng là rất tốt cho tất cả các xung quanh dẫn nhiệt và độ bền. Điều này có nghĩa là thực phẩm của bạn sẽ nấu ăn đều, để lại ít hoặc không có điểm nóng.
Bộ nồi inox đáy 5 lớp 
5 đáy có nghĩa là dụng cụ nấu được xây dựng với 5 lớp kim loại. Không có nhiều lợi ích bổ sung của 5 lớp so với 3 lớp. Một số chuyên gia nói rằng do độ dày của các dụng cụ nấu 5 đáy, nó làm giảm nguy cơ bị cong vênh trong một khoảng thời gian dài. Đôi khi trọng lượng của một chảo 5 đáy có thể nặng hơn một pan 3 đáy, do các lớp bổ sung. Thường đắt hơn so với 3 đáy, một số thương hiệu đã giới thiệu 5 đáy đồ nấu nướng, bao gồm All-Clad. All-Clad có một dòng của đồ nấu nướng ra ngoài thị trường được gọi là "LTD2". The All-Clad LTD2 có năm lớp xen kẽ của các kim loại, được xây dựng để chịu đựng sự khắc nghiệt của các món ăn hàng ngày rửa - vâng, LTD2 là an toàn máy rửa chén. Mauviel, một công ty đồ nấu nướng Pháp, có một dòng đồ nấu nướng bằng thép không gỉ 5 đáy. Theo Mauviel, 5 đáy không gỉ cho phép nhanh chóng phân bố nhiệt để nấu cao. Thông thường các kim loại bổ sung bao gồm hợp kim nhôm và / hoặc thép không gỉ.

Bộ nồi inox đáy 7 lớp 

Khi làm nghiên cứu của bạn cho các đồ nấu nướng ngay, bạn có thể đi qua các loại "lớp" dụng cụ nấu, đồ nấu nướng như Viking, mà chào hàng 7-ply trong dòng không gỉ của đồ nấu nướng. 7 lớp đáy bao gồm thép không gỉ và nhôm lớp, trong đó có một lớp từ tính cho khả năng tương thích cảm ứng. 7 lớp kim loại mở rộng khắp toàn bộ nồi / chảo (với ngoại lệ của chậu cổ phiếu). Sự khác biệt quan trọng nhất giữa các khác nhau "lớp" xây dựng của đồ nấu nướng là số tiền của các layer trong đồ nấu nướng và giá cả. Thương hiệu hàng đầu hiện nay đang làm cho hầu hết các đồ nấu nướng của mình trong 3 đáy hoặc 5 đáy, cảm ứng an toàn để thích ứng với những thay đổi trong công nghệ nấu ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm giá trị và chất lượng, hầu hết các nhãn hiệu đồ nấu nướng 3 đáy của bạn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cuối dụng cụ nấu cao hơn, 5 đáy hoặc 7 đáy có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong khi thêm lớp hơi sẽ làm tăng trọng lượng của chảo, nó không có nghĩa là thực phẩm của bạn sẽ nấu bất kỳ tốt hơn hoặc nếm bất kỳ khác nhau, vì các lớp bổ sung. Khi xem xét việc mua các dụng cụ nấu, sử dụng các yếu tố khác, chẳng hạn như số lượng và loại vở múa trong bộ đồ nấu nướng, hơn là tính năng đa đáy để xác định tập là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét