Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani G 211ET tạo nên những dấu ấn khác biệt.

Bếp điện từ Giovani G 211ET là dòng bếp điện từ cao cấp của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp (Italia) sau nhiều năm gia nhập vào thị trường thiết bị nhà bếp thì các sản phẩm của Giovani đã là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình Việt do những ưu điểm mà chúng mang lại như chất lượng tốt, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp. Và nằm trong số đó không thể không kể đến dòng bếp điện từ Giovani G 211ET với nhiều ưu điểm cũng như các tính năng vượt trội mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà thiết kế lại vô cùng ấn tượng.
bep-dien-tu-giovani-g-211et
Bep dien tu Giovani G 211ET sử dụng linh kiện Siemens, đĩa nhiệt Ego Hightlight có tuổi thọ cao cùng với mặt kính schott ceran có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao mà khi nấu lại không nóng. Đem tới cho bạn một sản phẩm có kiểu dáng hiện đại mà còn chất lượng. Bếp điện từ Giovani G 211ET có thể đặt dương hoặc lắp âm tùy theo ý thích của chủ nhà nhưng sẽ đẹp hơn nếu được đặt âm do chỉ có mặt kính của bếp ở trên mặt nấu nên tiết kiệm diện tích và đem tới một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
bep-dien-tu-giovani-g-211et (1)
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt bếp còn rất tiện dụng với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ được cài sẵn phù hợp cho nhiều món ăn như ninh, hâm, chiên, rán…giúp bạn nấu được nhiều món ăn cho những người bạn, người thân của mình. Ngoài ra bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách ngon lành rất an toàn mà lại vệ sinh.
Bếp điện từ Giovani G 211ET với công nghệ nấu thông minh nên khi nấu nướng không tạo khói, sinh mùi khó chịu nên thân thiện với môi trường và cũng không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của gia đình bạn. Bếp điện từ Giovani G 211ET có chế độ hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh giúp bạn chủ động và  yên tâm hơn khi nấu nướng.
Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 211ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net.Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét