Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 252T và nhiều tiện ích vô cùng thú vị

Trên thị trường thiết bị nhà bếp một vài năm gần đây, bếp từ Giovani là dòng sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng nhiều nhất, bởi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện lợi, an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng triệt để khi sử dụng. Các sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu rất đa dạng, mỗi model đều có thiết kế với kiểu dáng riêng, có nhiều tính năng khác nhau trong đó nổi bật là sản phẩm bếp từ Giovani G 252T.
Bếp từ Giovani G 252T: Lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian bếp
Bếp từ Giovani G 252T được thiết kế có 02 vùng nấu riêng biệt, có tổng công suất rất cao có thể đạt mức tối đa là 4000W, vì vậy bếp nấu ăn rất nhanh và đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất. Mặt bếp từ Giovani G 252T được làm bằng kính cao cấp SchottCeran của Đức, có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước rất cao. Bếp có bảng điều khiển bằng cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, dạng ẩn, dọc thân bếp dễ dàng sử dụng với 9 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau.
Bếp từ giovani G 252T  hoạt động theo nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện FOUCAULT, bếp chỉ sinh ra nhiệt khi được tiếp xúc với đáy của xoong nồi bằng phẳng và bị nhiễm từ. Vì vậy, mà hiệu suất sử dụng của bếp từ Giovani G 252T vô cùng cao lên tới 90% trong khi các dòng bếp điện chỉ đạt hiệu suất là 60 - 70 %, lượng nhiệt dư thất thoát ra ngoài của bếp hầu như là không có.
Ngoài ra, sử dụng bếp từ Giovani G 252T để đun nấu rất nhanh, tiết kiệm được khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp ga thông thường, giúp bạn rút ngắn được thời gian nội trợ trong quá trình nấu ăn.
Một ưu điểm khác của bếp từ Giovani G 252T mà người dùng không yên tâm hơn khi sử dụng đó là  bếp dùng rất an toàn khi bạn bật bếp mà chưa đặt nồi thì bếp không hề sinh ra nhiệt, khi bạn sử dụng xong tắt bếp đi thì vùng nấu chỉ mất khoảng từ 5 đến 10 phút là nguội.
Với những tính năng tuyệt vời kể trên, liệu chúng ta có nên mua một chiếc bếp từ Giovani G 252T cho gian bếp của nhà mình không? Như bạn biết đấy: trong cuộc sống rất khó để đưa ra một lời khuyên chính xác cho tất cả mọi người, chúng tôi chỉ hy vọng rằng bài chia sẻ trên đây đã cung cấp thông tin đầy đủ nhất xung quanh sản phẩm bếp từ Giovani G 252T để các bạn biết được mình muốn gì nhất trong khả năng của mình có thể đưa ra những quyết định phù hợp.
Chúc bạn luôn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn!

Xem thêm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét