Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoli NA 6188G mạnh mẽ những tính năng mới

Thời gian trở lại đây, Máy hút mùi Napoli NA 6188G luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt không chỉ bởi chất lượng cao, giá cả phù hợp mà nó còn là sự tinh tế về thiết kế . Máy hút mùi Napoli NA 6188G là đang và đã được nhiều người tin dùng và sử dụng bởi những tính năng mà nó mang lại. Bởi vậy, Máy hút mùi Napoli NA 6188G không còn quá xa lạ đối với mỗi không gian bếp Việt.

Máy hút mùi Napoli NA 6188G bao gồm: lớp bảo vệ phía ngoài, hệ thống dẫn khí, bộ lọc bằng than hoạt tính, tấm lưới lọc, đèn chiếu sáng Hallogen, chế độ hẹn giờ, nút ấn hiển thị tốc độ từ 1 đến 3 cùng kính cong. Đặc biệt, tấm lưới lọc có thể tháo rời dễ dàng để tiện lợi cho việc vệ sinh. Vì thế, động cơ của dòng máy này được bảo vệ mạnh mẽ để tăng độ bền cho máy.

Máy hút mùi Napoli NA 6188G sức hút từ công nghệ

Máy hút mùi Napoli NA 6188G sức hút từ công nghệ


Máy hút mùi Napoli NA 6188G có thân máy được làm bằng chất liệu inox 304 và kính cường cao cấp. Thế nên, bạn có thể yên tâm về độ an toàn và độ bền của máy khi sử dụng. Máy hoạt động bằng động cơ turbin đôi 250W với công suất lớn hơn 850m3/h. Nhờ sức mạnh vượt bậc về động cơ nên máy có khả năng hút triệt để các mùi khó chịu ra khỏi phòng bếp và trả lại sự trong lành và thông thoáng cho toàn bộ không gian.

Với kiểu dáng kính cong gắn tường, Máy hút mùi Napoli NA 6188G  làm cho không gian bếp trở lên sang trọng và hiện đại hơn. Hơn nữa,  độ ồn tối đa của máy nhỏ hơn 60 nên không hề ảnh hưởng tới gia đình bạn và không làm cho bạn cảm thấy khó chịu và đau đầu mỗi khi sử dụng máy. Thêm vào đó, chế độ hẹn, giờ tắt tự động giúp bạn cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng thiết bị này.

Máy hút mùi Napoli NA 6188G sức hút từ công nghệ

Máy hút mùi Napoli NA 6188G mạnh mẽ những tính năng mới


Hai đèn hallogen được trang bị thêm cho Máy hút mùi Napoli NA 6188G làm cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Không chỉ thế, 2 đèn chiếu sáng này còn làm cho thiết kế của máy thêm tinh tế và hoàn hảo hơn trong con mắt của người tiêu dùng. Điểm qua những mặt ưu điểm này sẽ khiến người tiêu dùng quan tâm và thích thú hơn khi tìm hiểu về dòng sản phẩm của Napoli.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét