Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoli NA 7588G thách thức mọi không gian bếp

Máy hút mùi Napoli NA 7588G  là sản phẩm xuất hiện từ lâu trên thị trường Việt và được sản xuất dựa trên dây truyền hàng đầu của Italy. Máy hút mùi Napoli NA 7588G được thiết kế với kiểu dáng kính cong rất hiện đại phù hợp với những không gian bếp rộng rãi. Cùng với giá cả phải chẳng, Máy hút mùi Napoli NA 7588G  đang dần tiến tới top sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay.  

Máy hút mùi Napoli NA 7588G  sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng kính cường lực siêu bền và chống bám bẩn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Phiên bản này được nhà sản xuất trang bị động cơ turbin đôi có công suất 250W với khả năng hoạt động lên đến trên 850 m3/h. Với việc sử dụng động cơ mạnh mẽ này, máy giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi nó hoạt động ở chế độ hút và khử mùi cao nhất. Có thể thấy, đây là độ ồn lý tưởng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Napoli NA 7588G niềm mong ước của các bà nội trợ

Máy hút mùi Napoli NA 7588G chơi trội với động cơ mới


Phím điều khiển của Máy hút mùi Napoli NA 7588G  được thiết kế dạng nút cơ dễ điều chỉnh với 03 cấp độ hút khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Đặc biệt, lưới lọc mỡ được làm từ hợp kim bao gồm nhiều lớp chống han rỉ và có tác dụng lọc bụi mỡ không bị bắn hay hút lên trong khi máy hoạt động không chỉ bảo vệ độ cơ bên trong mà còn giúp lọc không khí trong lành hơn.

Thêm vào thiết kế hiện đại đó, Máy hút mùi Napoli NA 7588G còn sở hữu thêm hai đènn chiếu sáng Hallogen và luôn đảm bảo cung cấp đủ lượng ánh sáng cho bạn mỗi khi nấu ăn. Biểu tượng LOGO được in nổi và sắc nét giúp người tiêu dùng phân biệt  được sản phẩm và không dễ bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, chính sách bảo hành chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm và cảm thấy thoải mái hơn khi lựa chọn phiên bản máy hút mùi này.

Máy hút mùi Napoli NA 7588G niềm mong ước của các bà nội trợ

Máy hút mùi Napoli NA 7588G niềm mong ước của các bà nội trợ


Nếu không gian bếp rộng và bạn đang cần một chiếc máy hút mùi có công suất hút lớn nhưng  kiểu dáng lại hiện đại và  sang trọng thì Máy hút mùi Napoli NA 7588G được gợi ý là giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn. Để nhận được những ưu đãi tốt nhất, bạn nên ghé qua các đại lý bán hàng chính hãng của Napoli. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét