Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Thưởng thức món gà luộc thơm ngon với nồi Fivestar 30Cm

Nồi Fivestar 30Cm: Ngày tết là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, cũng là dịp để con cháu  hướng về cội nguồn, ông bà tổ tiên. Món gà luộc để cúng cho ngày cuối và đầu năm là không thể thiếu cho bất cứ mâm cỗ cúng tết nào của các gia đình. Không biết tự bao giờ mà gà luộc đã trở thành món ăn không thể thiếu trong các dịp trọng đại như ngày tết. Có lẽ vì người ta tin rằng món gà luộc sẽ mang đến một khởi đầu thuận lợi, vạn phúc đong đầy. Vì thế, hãy khởi đầu năm mới của bạn bằng món gà luộc để cả năm đều được như ý.
Thưởng thức món gà luộc thơm ngon với nồi luộc gà FiveStar 30cm
Nồi FiveStar 30Cm giúp bạn có những nồi nước dùng ngọt, đậm đà bí quyết làm nên món gà luộc thơm ngon, thịt gà săn chắc với lớp da vàng óng, hấp dẫn. Vậy tại sao bạn không chọn mua một chiếc nồi FiveStar 30Cm?
Nồi Fivestar 30Cm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tinh tế. Mang lại cho người nội trợ cảm hứng sáng tạo trong quá trình nấu nướng.
Nồi Fivestar 30Cm được sản xuất bằng nguyên liệu inox 430, là loại inox không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp người dùng đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu sử dụng, duy trì độ sáng bóng một cách lâu bền và luôn đẹp như mới và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
Được thiết kế 3 đáy gồm 1 lớp nhôm ở giữa và 2 lớp inox bao phủ hai bên, nồi Fivestar 30Cm giữ nhiệt rất tốt, giúp giảm tối đa việc thực phẩm nấu chín không đều hay bị cháy. Với đường kính 30Cm, nồi Fivestar 30Cm có nắp được làm bằng inox, quai thiết kế dạng cọng giúp cho các bà nội trợ thuận tiện khi sử dụng nấu nướng trên bếp có thể cầm nắm không cần lót tay mà không bị bỏng.
Nồi Fivestar đường kính 30Cm, nắp inox, quai thiết kế dạng cọng giúp cho các bà nội trợ thuận tiện khi sử dụng nấu nướng trên bếp có thể cầm nắm không cần lót tay mà không bị bỏng.
Nồi Fivestar 30Cm sử dụng với nhiều loại bếp đun khác nhau như bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền dành để mua những bộ nồi chuyên dùng cho các loại bếp.
Thưởng thức món gà luộc thơm ngon với nồi luộc gà FiveStar 30cm
Chỉ với vài thao tác đơn giản với nồi Fivestar 30Cm, bạn sẽ có được món gà luộc, thơm ngon, hấp dẫn dành cho cả gia đình cùng thưởng thức vào ngày tết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét