Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Bếp điện từ chefs càng ngày càng tốt hơn

Chúng tôi cứ nói một cách dân dã với nhau rằng: “Trải qua nhiều thế hệ và sau nhiều lần nâng cấp, những mẫu bếp điện từ chefs càng ngày càng “ngon” hơn”.

      

Chiếc bếp điện từ cho mọi nhà

Với quan niệm “chế tạo những chiếc bếp điện từ chefs đa dụng cho mọi nhà, cho cả thế giới”, việc cho ra đời những mẫu bếp như mix866 hay gần nhất là mix366 - những dòng bếp tiên tiến, Chefs đã đáp ứng nhu cầu thay đổi của thời đại đồng thời giới thiệu những giá trị mới cho khách hàng trên toàn thế giới.
Là những sản phẩm được Chefs giới thiệu đầu tiên khi gia nhập thị trường bếp điện từ vào những tháng đầu năm 2014, bếp điện từ chefs cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc bếp gắn bó với khách hàng Việt Nam với lượng bếp bán ra đạt con số khá lớn.
Nếu không có kiểu dáng ưa nhìn, giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, tiện ích đầy đủ và mức tiêu thụ năng lượng ấn tượng, thì những bếp điện từ chefs không thể được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong thị trường bếp điện từ sôi động như thế. 
Không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng, showroom bếp điện từ Chefs tại Việt Nam tiếp tục giới thiệu những mẫu bếp điện từ chefs 2015 với những thay đổi về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng. 

“Ưng” từ cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh những thay đổi về mặt thiết kế, những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho những mẫu bếp điện từ chefs vẫn được duy trì: Mặt bếp sắc nét với thiết kế mặt kính Schott vát cạnh. Cụm điều khiển đẹp hơn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại bậc nhất. Điều đáng ghi nhận ở những mẫu bếp điện từ chefs mới đó chính là một xuất xứ từ những nước vốn có thế mạnh và có danh tiếng tại châu âu như Đức và Tây Ban Nha. 
Bếp điện từ Chefs eh mix545
Tối ưu hóa “niềm vui nội trợ” cho khách hàng, Chefs đã trang bị cho những mẫu bếp điện từ chefs phiên bản mới thêm một loạt các tiện ích tiên tiến và thực sự hữu dụng. Chức năng nấu siêu nhanh bên bếp từ với mức công suất từ 2000w ở mẫu bếp điện từ chefs eh mix866, hay 3000w ở mẫu bếp điện từ chefs eh mix366. Chức năng nấu thông minh heat up automatic, nấu bắc cầu bridge...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét