Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc điểm 10 cho chất lượng

Theo cuộc khảo sát gần đây, số lượng khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm Bộ nồi Fivestar 4 chiếc tăng lên đáng kể. Tìm hiểu nguyên nhân cho sự biến động đáng kể của Bộ nồi Fivestar 4 chiếc này là do nhiều gia đình đã chuyển sang dùng bếp điện từ hay bếp từ thay thế cho bếp gas. Chính vì thế, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc gồm 4 nồi với kích cỡ khác nhau 16 cm-18cm- 20cm-24cm với thiết kế dày dặn và chất lượng. Thế nên, sản phẩm này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình mình như  chế biến các món ăn nhu kho, hầm, ninh luộc. Đặc biệt, sự tiện dụng nồi 24cm sẽ đem lại cho bạn sự tiện lợi khi nấu các món hầm hay luộc gà.

Bộ nồi FIvestar 4 chiếc cùng chị em trổ tài vào bếp

Bộ nồi FIvestar 4 chiếc cùng chị em trổ tài vào bếp

Hơn thế nữa, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thiết kế vung nồi được sản xuất bằng kính cường lực dày dặn, chắc chắn và ăn khớp với thành nồi nên bạn sẽ không lo nước bị bắn hay trào ra ngoài và an toàn cho bạn khi sử dụng. Chất liệu inox 304 của dòng sản phẩm Fivestar không dễ bị hoen gỉ, khả năng chống ăn mòn cao và không gây độc hại. Nhờ thiết kế cấu tạo 3 lớp đáy nên bộ nồi này có truyền nhiệt rất nhanh, không dễ tản nhiệt. Vì thế, nó tiết kiệm tối ưu nhiên liệu và giúp món ăn không bị cháy hay dính khi chế biến.

Bên cạnh đó, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có quai cầm được thiết kế chống bỏng và rất ăn khớp với thành nồi nên bạn không phải lo lắng sau một thời gian sử dụng sẽ bị rơi hay hỏng. Hơn thế nữa, thiết kế và cấu tạo của nồi tương thích được với nhiều loại bếp như  bếp từ, bếp điện từ và nhiều loại bếp khác. Thế nên, nó sẽ đem lại hiệu quả kinh tế tối đa cho gia đình bạn khi muốn chuyển sang dùng loại  bếp khác.

Bộ nồi FIvestar 4 chiếc cùng chị em trổ tài vào bếp

Trải nghiệm những món ăn ngon cùng Bộ nồi FIvestar 4


Với kích thước đa dạng và thiết kế chắc chắn mà Bộ nồi Fivestar 4 chiếc sẽ đem lại những tiện ích ngoài sức mong đợi cho các bà nội trợ mỗi khi vào bếp chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình yêu thương của mình. Hơn nữa, với mức giá cả phải chằng và phù hợp mức thu nhập  nên sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường trên nhiều phương diện từ chất lượng đến giá cả cùng những tính năng nổi bật.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét