Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thiết kế 3 đáy

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là phiên bản mang thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng không hề thua kém các sản phẩm nhập ngoại. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được thiết kế trang nhã với màu inox nguyên bản tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho bộ sưu tập thiết bị nhà bếp. Với Bộ nồi Fivestar 4 chiếc, bạn có thể thoải mái sáng tạo những đam mê công thức nấu ăn ngon của mình.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có kiểu dáng vung kính gốm 4 sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau (16-18-20-24 cm) nhằm đem lại sự tiện dụng cho các bà nội trợ mỗi khi sử dụng. Với nồi có kích thước nhỏ thích hợp cho những món kho, món xào nhẹ, kích thước lớn hơn bạn dùng để nấu hoặc hầm. Nồi có kích thước lớn nhất, bạn có thể dùng để luộc gà khá tiện dụng. Chính vì thế, sắm bộ nồi này bạn sẽ không lo lắng hay băn khoăn mỗi khi vào bếp.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc khởi sắc cho những bữa ăn ngon

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc khởi sắc cho những bữa ăn ngon

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc sử dụng hoàn toàn chất liệu 430 cao cấp và chất lượng có tính chịu mài mòn cao và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe nên bạn sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng nó để nấu ăn cho gia đình mình. Hơn nữa, chất liệu này có màu sắc sáng bong và không dễ bị bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần đun nấu mà không tốn thời gian và công sức kì cọ như một số sản phẩm khác.

Đặc biệt, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thiết kế 3 đáy nên háp thụ nhiệt nhanh, đều và không gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên quá trình nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng. Nắp và quai nồi sản xuất đồng bộ và ăn khớp với nhau nên dễ dàng trong khi nấu ăn. Hơn nữa, sản phẩm này tương thích với nhiều loại bếp khác nhau nên tính ứng dụng củ nó khá cao như bếp gas hay bếp điện và bếp điện từ.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc khởi sắc cho những bữa ăn ngon

Trải nghiệm điều tuyệt vời cùng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc


Nhờ vào khả năng hấp thụ nhiệt siêu nhanh và thất thoát nhiệt siêu chậm nên Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là sản phẩm dược nhiều người tiêu dùng tìm đến và lựa chọn. Thật đơn giản và tiện lợi, chỉ với sản phẩm này mà công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên dễ dàng và cực kỳ thoải mái.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét