Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG mang đậm phong cách hiện đại Châu Âu

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG là sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập máy hút mùi kính cong của thương hiệu Napoliz. Phiên bản Máy hút mùi Napoliz NA 90PG mới này được cải tiến hơn rất nhiều về tính năng hút và khử so với các loại máy hút mùi khác. Chính vì thế chỉ sau một thời gian ngắn, Máy hút mùi Napoliz NA 90PG cũng chiếm được lượng khách hàng đáng kể.

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu đặt tại Malaysia. Sản phẩm này trước khi đưa ra ngoài thị trường đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng cũng như hoạt động của mình bởi các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nhà bếp. Hơn thế nữa, quy trình sản suất  máy hút mùi này cũng diễn ra mootjc ách đồng bộ và tỉ mỉ. Do đó, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của máy. 

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu


Máy hút mùi Napoliz NA 90PG nổi trội với kiểu dáng kính cong chịu cường lực hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp. Dòng sản phẩm này có kích thước 900 mm nên thích hợp với những không gian bếp rộng và những loại bếp có kích thước bề mặt lớn. Đặc biệt, thân máy sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp và chống han gỉ nên độ bền cũng như vẻ đẹp của nó càng được nâng cao và kéo dài tuổi thọ.

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG mang lại không gian bếp sạch và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nhà sản xuất trang bị cho máy động cơ turbin đôi 250W với công suất hút và khử lên đến trên 1000 m3/h. Mặc dù, máy hoạt động mạnh mẽ và chắc chắn nhưng độ ồn thấp. Thực tế,  độ ồn cao nhất khi máy hoạt động với công suất hút tối đa là 48 Db. Đây được coi là độ ồn nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn của máy hút mùi nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG nhập khẩu Châu Âu, chất lượng hoàn hảo


Máy hút mùi Napoliz NA 90PG thiết kế có 3 chế độ  hút siêu tốc Tất cả các tốc độ hút của máy được điều khiển dễ dàng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và nhạy bén. Để tiện lợi cho quá trình đun nấu ,máy còn được trang bị 2 đèn chiếu sáng halogen đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu và vệ sinh. Ngoài ra, phiên bản này có bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh rất tiện lợi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét