Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 44T và nhiều tính năng vô cùng thú vị

Bếp từ Giovani G 44T đã thực sự gây ấn tượng tới người dùng với thiết kế hết sức lôi cuốn, thu hút được sự quan tâm của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Châu  Âu trong quá trình sản xuất. Vậy sản phẩm cao cấp này có những ưu điểm gì nổi trội? Hãy cùng beptugiovani.net khám phá về những tiện ích tuyệt vời mà bếp từ Giovani G 44T có thể mang đến cho người dùng nhé.
Tổng hợp những tiện ích thú vị của bếp từ Giovani G 44T
Bếp từ Giovani G 44T được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Với bề mặt làm bằng mặt kính Schott Ceran của Đức nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao, có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại. Bếp từ Giovani G 44T được thiết kế với kiểu dáng bếp vuông vắn, sang trọng hiện đại gồm 4 vùng nấu độc lập rất tiện lợi và phù hợp với những không gian bếp rộng.
Bếp từ Giovani G 44T có 9 mức điều khiển nhiệt độ, vì thế người dùng có thể dễ dàng sử dụng bếp cho cách chế biến của mọi món ăn. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa, bếp từ Giovani G 44T mang lại cảm giác năng động, tạo cảm hứng sáng tạo cho người nội trợ.
Các tính năng của bếp từ Giovani G 44T được thể hiện thông qua bảng điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn. Với bảng điều khiển thông minh này người dùng chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản là chạm nhẹ thì tất cả các chức năng của bếp đều được thực hiện một cách dễ dàng. Các phím bấm cảm ứng của bếp từ Giovani G 44T thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng. Bếp từ Giovani G 44T còn có các chức năng rất tiện lợi bao gồm: hẹn giờ cho từng bếp nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh.
Một tính năng ưu Việt của bếp từ Giovani G 44T mà người dùng không thể bỏ qua đó là chức năng khóa trẻ em an toàn, tránh được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Bếp từ Giovani G 44T có 4 chân đế và và độ dày rất mỏng nên bạn vừa có thể đặt âm vừa có thể đặt dương lên bàn để sử dụng, rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, mặt dưới của bếp được thiết kế cực kỳ chắc chắn, rất thông thoáng, tản nhiệt cực tốt giúp cho bếp không bị quá nóng.
Bếp từ Giovani G 44T có công suất lớn với tổng công suất của cả bốn bếp là 6200W, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc nấu nướng một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tuyệt đối.
Hiệu suất nhiệt cao tới trên 90% khiến cho bếp từ Giovani G 44T có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường khác. Chính vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Giovani G 44T là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét