Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bộ nồi bếp từ cách nấu nướng và làm sạch

Nấu ăn với bộ nồi bếp từ là đi đến đồ nấu nướng cho nhiều đầu bếp t nhà và các đầu bếp chuyên nghiệp. Tôi đã sử dụng chúng trong nhiều năm khi tôi thay thế tất cả chảo Teflon của tôi. Không chỉ là họ xinh đẹp, nhưng họ cũng có độ bền tuyệt vời và hiệu suất tuyệt vời đó là hoàn hảo cho bếp hồng ngoại, bếp từ và nhiều hơn nữa. Thông thường, tôi muốn sử dụng chúng cho việc chiên, xào và nấu. Khi nói đến việc quả trứng, tôi luôn luôn đi đến gốm tráng chảo chiên của tôi. Nó chỉ là dễ dàng hơn cho tôi, nhưng tôi đã thấy nhiều đầu bếp / đầu bếp sử dụng nồi inox để đạt được điều này với kết quả tốt ...
Điều quan trọng là để làm sạch bộ nồi inox của bạn đúng cách để đảm bảo tuổi thọ của nó, và để đảm bảo thức ăn không dính vào từ bất kỳ dư lượng thực phẩm. Bộ nồi bếp từ bằng inox rất bền nhưng có một số tiền nhất định của dịch vụ chăm sóc và làm sạch là cần thiết.
Dưới đây là một vài lời khuyên về cách thức thích hợp để sử dụng bộ nồi bếp từ và các kỹ thuật thích hợp về cách làm sạch dụng bộ nồi bếp từ của bạn ... Đặc biệt là những vấn đề khó khăn như bị đốt cháy hoặc đóng bánh trên thực phẩm.

Nấu ăn với bộ nồi inox

1. Chọn chất lượng cao bộ nồi bếp từ bằng inox 304. Đa số chất lượng dụng cụ nấu thép không gỉ sẵn có một lớp kẹp nhôm hoặc đồng giữa thép không gỉ có tác dụng như một chất dẫn nhiệt. Để đảm bảo thậm chí nấu ăn, tìm kiếm tỷ lệ 18/10.
2. Làm nóng chảo trên trung bình đến thấp nhiệt cho 2-3 phút. Đây là một bước rất quan trọng mà sẽ làm cho tất cả sự khác biệt trong thế giới đảm bảo thực phẩm của bạn sẽ không dính. Đừng quá nóng chảo. Nếu nó quá nóng chỉ cần lấy nó ra khỏi nhiệt cho tới khi nhiệt độ xuống đến trung bình.
* Để tránh vấn đề gắn bó, không để thức ăn nguội vào chảo nóng. Lấy thức ăn ra khỏi tủ lạnh khoảng ½ giờ trước khi nấu.
3. Thêm một lượng nhỏ bơ hoặc dầu vào chảo và để cho nó nhiệt cho 20-30 giây. Bạn không cần phải đi điên ở đây. Đặt thức ăn vào chảo và cung cấp cho nó một cái lắc nhanh chóng, sau đó không làm gì cả! Các thực phẩm sẽ bám chặt vào chảo và sau đó tự nhiên phát hành grip của nó. Hãy để các thực phẩm nấu ăn cho các độ chín mong muốn mà không cần di chuyển ... sau đó bạn có thể lật.
* Không sử dụng thuốc xịt nấu ăn.
4. Đừng quá đông các pan. Cho phép các thực phẩm có phòng để nhận được sức nóng từ chảo. Tình trạng quá tải có thể giảm nhiệt, mà có thể gây ra các thực phẩm dính.
Nấu ăn với bộ nồi inox của bạn có thể mất một vài lần chạy thực tế, nhưng nó thực sự không phải là khó khăn. Một khi bạn có nó xuống, bạn sẽ được thưởng thức nhiều năm nấu ăn như một pro!
Làm sạch bộ nồi bếp từ
Rửa tay bằng nước xà phòng nóng. Sử dụng một miếng bọt biển mềm hoặc dishrag để làm sạch chảo, khi sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ. Không sử dụng các chất tẩy rửa, chất tẩy, len thép hoặc thép cọ rửa pad khắc nghiệt. Những sẽ làm hỏng dụng cụ nấu inox của bạn.
* Sử dụng máy rửa bát không được khuyến cáo
Loại bỏ hoặc đốt bết vào thực phẩm. Nếu bạn đang làm một số chai lì nghiêm trọng hoặc nếu bạn ra ngoài chỉ bằng phẳng quên bạn đang nấu và đốt cháy thực phẩm của bạn, những ý tưởng làm sạch sau sẽ nhận được pan bạn tìm thương hiệu mới. Có một vài kỹ thuật tôi muốn sử dụng ở đây.
1. Việc đầu tiên là chỉ cần thêm nước vào chảo và đặt nó trở lại trên bếp. Mang cho nước sôi và để cho nó đun sôi trong khoảng 10 phút. Mang nó ra khỏi lò và để cho nó ngồi trong một giờ hoặc lâu hơn. Chảo nên dễ dàng để làm sạch bằng chất tẩy nhẹ, baking soda và một miếng bọt biển.
2. Nếu bạn đã thực sự thực hiện một số để pan của bạn và cần một kỹ thuật mạnh mẽ, điều này có thể được cho bạn. Thật không may, tôi đã được ở vị trí này và tôi đã thử nó với thành công. Thêm Cola vào chảo cho 24 giờ. Đó là nó ... để cho nó ngồi trong nồi hoặc chảo để làm phép thuật của mình. Ngày hôm sau, các vết bẩn ra dễ dàng.
Lau khô ngay sau khi giặt.
Để loại bỏ kỳ xây dựng các thực phẩm, canxi hoặc cặn dầu, lau bằng nước chanh hoặc giấm. Nếu điều này không làm các trick, ngâm trong giấm qua đêm.
Luôn luôn sử dụng potholders bảo vệ hoặc găng tay bao lò khi xử lý đồ nấu nướng nóng
Cửa hàng chảo đúng cách. Chúng tôi khuyên bạn nên bảo vệ pan. Bạn có thể tìm thấy chúng trong nhà bếp Sản phẩm Tổ chức
Cảnh báo: Nếu bạn bị dị ứng với niken, tránh sử dụng chảo bằng thép không gỉ.
Nếu bạn đã có bộ nồi bếp từ, chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn với một số kỹ thuật tuyệt vời và lời khuyên. Nếu bạn đang ở trên hàng rào về thép không gỉ, chúng tôi mong bạn để cung cấp cho nó một thử. Nó có thể có vẻ như rất nhiều thông tin về việc sử dụng và chăm sóc của pan, nhưng nó là rất đơn giản. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét